2019-04-02

NHẬN ĐỊNH THỊ TRƯỜNG GIỮA PHIÊN 02.04.2019

NHẬN ĐỊNH GIỮA PHIÊN 02.04.2019
Chỉ số phiên áng tiếp tục duy trì mức tăng mạnh lên 991,91 điểm, tăng 3,41 điểm(+0,34%) với lực hỗ trợ tiếp tục đến từ nhóm CP vốn hóa lớn ở VINGROUP bên cạnh dòng CP ngànhdầu khí và những VNM và nhóm CP ngân hàng, BĐS có nhịp đồng pha tăng nhẹ ngay từ đầu phiên với tín hiệu kỹ thuật của các CP vốn hóa lớn tạo GAP tăng lớn chưa được lấp ngay sau ATO trong phiên thanh khoản có phần cải thiện ở các CP vốn hóa lớn như VNM, VIC, VRE hay tập trung đa phần CP có mùi đầu cơ như ROS trong khi độ rộng thị trường hay thanh khoản của các nhóm ngành cũng chủ yếu qunah 20-30 tỷ trong phiên sáng hay một phần ở thỏa thuận ở một số CP như GEX, PDR, NLG chiếm đa số trong gần 700 tỷ thỏa thuận.
Bước vào phiên chiều khi tín hiệu kỹ thuật của các CP vốn hóa lớn chưa thực sự vũng bởi áp lực tăng nóng ngay từ đầu phiên đồng thời thiếu lực hỗ trợ từ nhóm nền như dự báo qua đó khả rủi ro về tâm lý đầu tư trong ngắn hạn khi các CP hỗ trợ điểm bước vào nhịp chỉnh kỹ thuật mà nhóm nền như bank, dầu khí thiếu thanh khoản hỗ trợ, đồng thời áp lực có thể đến từ nhóm đầu ngành đang phân hóa sau cá phiên chốt quyền và họp ĐHCĐ nên rủi ro ngắn hạn cho NĐT giải ngân mới khá lớn và thậm chí mất cơ hội trong các nhịp chỉnh kéo CP về P/E hấp dẫn hơn. Khuyến nghị: NĐT tiếp tục giữ vị thế quan sát, và chỉ duy trì tích lũy ở NĐT dài hạn khi CP có tín hiệu test đáy – tạo đáy và có sẵn trên danh mục đã xác định, Trong khi đó NĐT ngắn hạn tận dụng các nhịp tăng để cơ cấu hạ tỷ trọng danh mục ngắn hạn.
Thanks & Best regards

No comments:

Post a Comment

GỬI YÊU CẦU HỖ TRỢ

Name

Email *

Message *

DANH MỤC TƯ VẤN 2024

KHUYẾN NGHỊ 2024

THÁNG 4.2024: Khuyến nghị 01.04.2024: Lướt sóng MSN, vùng mua 74(+-1%). Mục tiêu 90 (+21,6%). Cắt lỗ nếu thủng 70(-5,4%). Mua/bán/cắt lỗ dứ...


LỊCH KINH TẾ

Lịch Kinh Tế theo Thời Gian Thực được cung cấp bởi Investing.com Việt Nam