2020-07-01

Notedaily – Bản tin ngày 01.07.2020: Tiếp tục kiểm định 825 điểm, cầu bắt đáy rình rập trong giá đỏ.

NHẬN ĐỊNH

VNINDEX: 825,11 điểm – Tiêu cực(bán tháo): Chỉ số duy trì nhịp giảm khi đóng cửa và xuất hiện dấu hiệu bán tháo khi nhịp tăng vội vả đầu phiên làm chựng lại lục cầu bắt đáy nên dòng tiền ngắn hạn có sự trở lại thiếu đồng nhất và riêng lẻ ở nhịp giảm đầu phiên chiều khi lực cung bán tháo mạnh mẽ hơn. Qua đó tác động từ một số vốn hóa lớn sau khi đã có nhịp tăng tốt ở đoạn ngắn hạn vừa qua đã thiếu đi động lực hỗ trợ ở độ rộng các nền chính như VN30, Bank dù chỉ giảm nhẹ nên đồng pha đưa chỉ số về lại kiểm định đáy cũ 825 điểm và dấu hiệu bán tháo bắt đầu xuất hiện ở chỉ số nên khả năng đâu đó các vốn hóa lớn có dấu hiệu bán tháo như SAB, VRE, BVH, HVN, MSN sẽ hỗ trợ trong nhịp phục hồi kỹ thuật cho chỉ số

(Dự đoán: Biểu đồ kỹ thuật chỉ số VNI-INDEX tuần 29/06-03/07)

HNXINDEX: 109,76 điểm – Tiêu cực: Chỉ số kéo dài chuỗi giảm khi tiếp tục đón nhận nhịp đồng pha giảm điểm từ các dẫn dắt và khả năng sẽ có lực bán tháo từ vùng này trong các nhịp chiết khấu 1-2% làm tiền đề để cầu bắt đáy trở lại hỗ trợ các nhịp hồi kỹ thuật trong ngắn hạn đồng pha với nhịp kiểm định đỉnh cũ chỉ số quanh 110 điểm.


(Dự đoán biểu đồ kỹ thuật chỉ số HNX-INDEX – tuần 29/06-03/07)

KHUYẾN NGHỊ

Thị trường có nhịp hồi vội vả ngay khi mở cửa khiến cầu bắt đáy chựng lại và hành động riêng lẻ cũng như khiến dòng tiền lớn tiếp tục đứng ngoài khi không có nhịp bán tháo mạnh mẽ nào xảy xả, có chăng chỉ số it bắt đáy ở nhịp đồng pha giảm nhẹ đầu phiên chiều nhưng độ rộng bán tháo không quá mạnh mẽ nên cầu chựng lại cuối phiên và thiếu đi lực hỗ trợ cho điểm số dưới tác động của số ít cổ phiếu vốn hóa lớn kéo chỉ số giảm sâu phiên vừa qua.

 Notedaily – Bản tin ngày 01.07.2020: Tiếp tục kiểm định 825 điểm, cầu bắt đáy rình rập trong giá đỏ. Với hầu hết tín hiệu kỹ thuật của Bank, VN30 đang chạm ngưỡng hỗ trợ mạnh và dấu hiệu bán tháo(về kỹ thuật) đâu đó sẽ xuất hiện dù chỉ giảm nhẹ nên khả năng thị trường sẽ đón nhận lực cầu hỗ trợ ở các nền trong đoạn này thậm chí số ít cổ phiếu vốn hóa lớn đã cho dấu hiệu bán tháo đoạn này như VRE, MSN, HVN, SAB, MSN. Khuyến nghị: Không bán tháo trong các nhịp giảm, chủ đạo trading cổ phiếu có sẵn, mua trước bán sau ở các cổ phiếu đang nắm giữ PLX, PHR, BVH, PLX, FPT, PPC.

Cổ phiếu chiều mua:  Có tín hiệu test đáy tạo đáy ở Bank, VN30, bán lẻ dầu khí


No comments:

Post a Comment

GỬI YÊU CẦU HỖ TRỢ

Name

Email *

Message *

DANH MỤC TƯ VẤN 2024

KHUYẾN NGHỊ 2024

THÁNG 4.2024: Khuyến nghị 01.04.2024: Lướt sóng MSN, vùng mua 74(+-1%). Mục tiêu 90 (+21,6%). Cắt lỗ nếu thủng 70(-5,4%). Mua/bán/cắt lỗ dứ...


LỊCH KINH TẾ

Lịch Kinh Tế theo Thời Gian Thực được cung cấp bởi Investing.com Việt Nam