2020-07-27

Notedaily – Bản tin ngày 27.07.2020: Bán tháo, hút dòng tiền lớn trở lại vùng 800-820 điểm.

NHẬN ĐỊNH

VNINDEX: 829,16 điểm – Tiêu cực(bán tháo): Chỉ số chịu áp lực mạnh mẽ từ cung ngắn hạn, bán tháo trên diện rộng trong phiên cuối tuần với thông tin tiêu cực xuất hiện từ nửa cuối phiên sáng với diễn biến xấu dần về Covid 19 ở VN khiến khả năng kéo giản cách xã hội có thể trở lại. Tuy nhiên khi các thông tin chỉ là suy đoán thì dòng tiền bắt đáy dần trở lại khiến thanh khoản cải thiện mạnh mẽ với một số vốn hóa lớn được cầu giá cao hỗ trợ phục hồi sau nhịp kiểm định vùng bán tháo như VHM, FPT, BMP, HPG, AAA, VNM, VIC so với độ rộng của đa số nền chính duy trì tiếp cận hoặc chưa có nhịp test vùng bán tháo nào đáng kể nên khả năng chỉ số có nhịp kiểm định lại vùng 800-820 điểm trong nửa đầu tuần giao dịch trước khi tâm lý chung ổn định hơn, xu hướng của dòng tiền vừa trở lại rõ ràng hơn.



(Dự đoán: Biểu đồ kỹ thuật chỉ số VNI-INDEX tuần 27-31/07)

HNXINDEX: 109,33 điểm – Tiêu cực(bán tháo): Chỉ số duy trì tiêu cực và xuất hiện lực bán tháo mạnh mẽ trên diện rộng. Trong đó những ACB, PVS hoàn thành nhịp kiểm định định vùng bán tháo và hồi nhẹ trong khi SHB vẫn duy trì đà giảm nên khả năng chỉ số sẽ đón nhận các nhịp giằng co quanh 108-109 điểm ở các phiên đàu tuần trước khi xu hướng thị trường rõ ràng hơn với cầu bắt đáy phần nào trở lại hỗ trợ nhóm dẫn dắt trên sàn HNX.

(Dự đoán biểu đồ kỹ thuật chỉ số HNX-INDEX – tuần 27-31/07)

KHUYẾN NGHỊ

Thị trường chịu áp lực bán tháo mạnh mẽ trên diện rộng trong đó các nền chính như Bank, VN30 tác động chủ yếu lên chỉ số so với ngành BĐS chịu áp lực giảm sâu với khá nhiều cổ phiếu nằm sàn. Điểm tích cực của thị trường là đón nhận dòng tiền lớn trở lại của khối ngoại mua ròng, thanh khoản chung cải thiện và khá nhiều cổ phiếu đón nhận cầu bắt đáy, cầu giá cao hỗ trợ ở các nhịp bán tháo trong phiên như: VHM, FPT, BMP, HPG, AAA, VNM, VIC.

Notedaily – Bản tin ngày 27.07.2020: Bán tháo, hút dòng tiền lớn trở lại vùng 800-820 điểm. Với việc thị trường chịu áp lực bán mạnh trên diện rộng không ngoại trừ nhóm ngành nào sau khi thông tin tiêu cực về Covid 19 trở lại ở VN dù cho trước đó những VN30, Bank đã có chuỗi chỉnh kỹ thuật đáng kể ở trung tuần tháng 7.2020. Do đó khá nhiều cổ phiếu đã có nhịp kiểm định vùng bán tháo và hút cầu lớn, cầu bắt đáy trở lại sau khi có các nhịp chỉnh sâu ở đầu tuần. Khuyến nghị: Tăng tỷ trọng, MUA TRƯỚC – CHỜ BÁN SAU ở các cổ phiếu dài hạn đang nắm giữ khi có nhịp kiểm định, dấu hiệu BÁN THÁO.

Cổ phiếu chiều mua (Có tín hiệu test đáy tạo đáy ở Bank, VN30, bán lẻ dầu khí): Chú ý FPT, PLX, PHR đã test thành công BVH, MSN, GVR chưa thoát khỏi vùng bán tháo.


No comments:

Post a Comment

GỬI YÊU CẦU HỖ TRỢ

Name

Email *

Message *

DANH MỤC TƯ VẤN 2024

KHUYẾN NGHỊ 2024

THÁNG 4.2024: Khuyến nghị 01.04.2024: Lướt sóng MSN, vùng mua 74(+-1%). Mục tiêu 90 (+21,6%). Cắt lỗ nếu thủng 70(-5,4%). Mua/bán/cắt lỗ dứ...


LỊCH KINH TẾ

Lịch Kinh Tế theo Thời Gian Thực được cung cấp bởi Investing.com Việt Nam