2020-07-03

Notedaily – Bản tin ngày 03.07.2020: Tiếp tục kiểm định GAP 845-850 điểm, cầu giá cao duy trì nhưng thiếu dòng tiền lan tỏa.

NHẬN ĐỊNH

VNINDEX: 842,38 điểm – Test đáy: Chỉ số chứ thể có phien xác nhận tạo đáy khi tạo GAP tăng nhịp mở cửa nhờ cầu giá cao trở lại đầu phiên nhắm vào các nền chính, qua đó giúp tâm lý NĐT thoải mái trong phiên sáng trước khi dòng tiền chựng lại dần làm tiền đề cho nhịp rung lắc và phân hóa suốt phiên trước khi đóng cửa tạo độ rộng nghiêng về mã giảm, giảm nhẹ ở các nền chính bên cạnh nhịp phân hóa của số ít cổ phiếu vốn hóa lớn tác động lên điểm số như SAB, MSN hỗ trợ so với VIC, VNM kéo giảm. Tuy vậy sau nhịp đồng pha tạo đáy phiên trước về kỹ thuật khi tiếp cận vùng bán tháo thì dù chưa thể có nhịp xác nhận tạo đáy ở điểm số nhưng đa phần các nền hút cầu giá cao và duy trì xu hướng sóng hồi khá tốt trước khi có thể đón nhận dòng tiền trở lại nên chỉ số còn nhiều cơ hội kiểm định thành công vùng GAP giảm khởi tạo đầu tuần quanh 845-850 điểm.

(Dự đoán: Biểu đồ kỹ thuật chỉ số VNI-INDEX tuần 29/06-03/07)

HNXINDEX: 111,61điểm – Test đáy: Chỉ số vẫn duy trì tín hiệu test đáy dù giảm điểm và đồng pha tín hiệu với các dẫn dắt khi chưa thể xác nhận tạo đáy khi đâu đó các nhịp tăng sớm và thanh khoản yếu là tiền đề kìm hãm cầu giá cao trở lại dù đâu đó dòng tiền bắt đáy vẫn tham gia ở các nhịp bán tháo. Do đó khả năng chỉ số vẫn chỉ giằng co mạnh quanh tham chiếu ở đầu phiên trước khi có thể xác nhận tạo đáy ở cuối phiên nếu vượt 112 điểm.

(Dự đoán biểu đồ kỹ thuật chỉ số HNX-INDEX – tuần 29/06-03/07)

KHUYẾN NGHỊ

Thị trường chưa thể có phiên xác nhận tạo đáy dù nhịp bultrap và GAP tăng đầu phiên khá nhẹ nhàng. Do đó điều kiện đủ của trường đang thiếu là thanh khoản và thông tin hỗ trợ, kích hoạt lại dòng tiền có xu hướng dài hơn tích lũy trung – dài hạn sau khi có nhịp tiếp cận lại vùng bán tháo so vơi dòng tiền hiện hữu chỉ duy trì trong VN30 và dòng tiền lớn từ khối ngoại chỉ tham gia sang tay thỏa thuận.

Notedaily – Bản tin ngày 03.07.2020: Tiếp tục kiểm định GAP 845-850 điểm, cầu giá cao duy trì nhưng thiếu dòng tiền lan tỏa. Với việc dòng tiền hiện hữu khá yếu và chỉ tập trung ở các VN30 là chủ yếu trogn khi đó ở phương diện kỹ thuật các nền chính VN30, Bank hay P đều có các nhịp tiếp cận vùng bán tháo vốn rất được dòng tiền đầu tư của các quỹ, ETFS lớn tham gia tích lũy dài hạn. Do đó điều kiện thiêu của thị trường vẫn là thanh khoản nên khuyến nghị chính tiếp tục giữ ở phiên cuối tuần: Duy trì tỷ trọng trung dài hạn ở mức cao và có sức mua để trading trên danh mục có sẵn, hạn chế tăng tỷ trọng mới, không tăng tỷ trọng ngắn hạn và margin.

Cổ phiếu chiều mua (Có tín hiệu test đáy tạo đáy ở Bank, VN30, bán lẻ dầu khí): GVR, ACB, PNJ, FPT


No comments:

Post a Comment

GỬI YÊU CẦU HỖ TRỢ

Name

Email *

Message *

DANH MỤC TƯ VẤN 2024

KHUYẾN NGHỊ 2024

THÁNG 4.2024: Khuyến nghị 01.04.2024: Lướt sóng MSN, vùng mua 74(+-1%). Mục tiêu 90 (+21,6%). Cắt lỗ nếu thủng 70(-5,4%). Mua/bán/cắt lỗ dứ...


LỊCH KINH TẾ

Lịch Kinh Tế theo Thời Gian Thực được cung cấp bởi Investing.com Việt Nam