2020-07-13

Notedaily – Bản tin ngày 13.07.2020: Áp lực từ vốn hóa lớn lên điểm số, giằng co test kháng cực 875-880 điểm.

NHẬN ĐỊNH
VNINDEX: 871,21 điểm – Tích cực: Chỉ số vẫn duy trì tín hiệu tích cực dù độ rộng sàn và thị trường nghiêng mạnh về phía mã giảm và khá nhiều vốn hóa lớn như VNM, VHM, VRE, MWG, PG dần tạo đỉnh ngắn hạn nên khả năng là tiền đề tác động mạnh cản trở xu hướng tăng của điểm số đoạn này. Do đó khả năng chỉ số sẽ tiếp tục nhịp giằng co kiểm định vùng đỉnh cũ 875-880 điểm trước khi có thể chịu áp lực rung lắc trở lại trước khi bước vào phiên đáo hạn phái sinh 16.07 với khả năng lực sort chiếm ưu thế đưa chỉ số VNINDEX kiểm định lại 860 điểm.


(Dự đoán: Biểu đồ kỹ thuật chỉ số VNI-INDEX tuần 13-17/07)
HNXINDEX: 115,66 điểm – Tích cực: Chỉ số duy trì tín hiệu tích cực khi được hỗ trợ mạnh mẽ từ các dẫn dắt chính và khả năng có các nhịp đồng pha bức phá khỏi đỉnh cũ 116 điểm trong các phiên đầu tuần trước khi có thể chịu áp lực T+ cũng như tâm lý chung của thị trường.
(Dự đoán biểu đồ kỹ thuật chỉ số HNX-INDEX – tuần 13-17/07)
KHUYẾN NGHỊ
Thị trường chịu áp lực từ các vốn hóa lớn sau chuỗi kéo điểm tăng mạnh trong đó SAB bị kìm hãm đà tăng trong khi những VNM, VHM, VRE, HPG, MWG, HPG kết thúc sóng ngắn nên khả năng thị trường sẽ đón nhận tuần giao dịch chịu áp lực về điểm số với phiên đáo hạn phái sinh 16.07. Trong khi đó chiều ngược lại khả năng số ít trụ sẽ đảo chiều hỗ trợ như VIC, PHR, MSN hay nền bank, P giúp kìm hãm lực tác động thậm chí nếu có thể hút cầu trở lại theo tâm lý chung hoặc hỗ trợ phái sinh nối dài chuỗi tăng(nối sóng, sóng 2) thì có thể tạo đoạn phân hóa, giằng co mạnh trên thị trường. 
Notedaily – Bản tin ngày 13.07.2020: Áp lực từ vốn hóa lớn lển điểm số, giằng co test kháng cực 875-880 điểm. Với việc các nền chính như Bank đang dần chịu áp lực chốt lời ngắn hạn trong khi các vốn hóa lớn gần như hoàn thành nhiệm vụ kéo điểm ở đoạn vừa qua và dần yếu đi nên có thể thị trường sẽ chịu áp lực ở các phiên đầu tuần trước khi bước vào phiên đáo hạn của HĐTL VN30F2007 vốn luôn tác động mạnh mẽ lên chỉ số chính nên trong các phiên đầu tuần thị trường đang đón nhận tâm lý tích cực. Phiên này NĐT chủ đạo quan sát dòng tiền: Chiến lược 1: Chủ đạo quan sát, chốt lời ngắn hạn, nắm giữ 80% cổ phiếu(dài hạn), trading trên danh mục có sẵn nếu không có sự cải thiện đáng kể về thanh khoản. Chiến lược 2: Tiếp tục nắm giữ danh mục đã tích lũy chờ chốt theo giá mục tiêu nếu thanh khoản chung cải thiện mạnh.
Cổ phiếu chiều mua (Có tín hiệu test đáy tạo đáy ở Bank, VN30, bán lẻ dầu khí): theo dõi VIC, MSN, GVR.
Nhận định thị trường, Danh mục khuyến nghị là luận điểm cá nhân của tác giả chỉ gửi đến riêng Khách Hàng có TKCK tại KB Securities làm nguồn tham khảo, cảm ơn NĐT đã tin tưởng trong mọi trường hợp. Xem thêm tại: blogdaovietanh.blogspot.com

No comments:

Post a Comment

GỬI YÊU CẦU HỖ TRỢ

Name

Email *

Message *

DANH MỤC TƯ VẤN 2024

KHUYẾN NGHỊ 2024

THÁNG 4.2024: Khuyến nghị 01.04.2024: Lướt sóng MSN, vùng mua 74(+-1%). Mục tiêu 90 (+21,6%). Cắt lỗ nếu thủng 70(-5,4%). Mua/bán/cắt lỗ dứ...


LỊCH KINH TẾ

Lịch Kinh Tế theo Thời Gian Thực được cung cấp bởi Investing.com Việt Nam