2020-07-28

Notedaily – Bản tin ngày 28.07.2020: Duy trì bán tháo, khối ngoại chủ đạo hấp thụ, kích cầu bắt đáy vùng 780 điểm?

NHẬN ĐỊNH

VNINDEX: 785,17 điểm – Tiêu cực(bán tháo): Chỉ số duy trì áp lực bán tháo khi thị trường xuất hiện nhịp bán tháo trên diện rộng với các nền chính Bank, VN30 có khá nhiều cổ phiếu chạm sàn, kiểm định vùng bán tháo và duy trì đến cuối phiên. Trong khi đó cầu lớn cải thiện từ khối ngoại nhưng chủ đạo hấp thụ là chính chứ chưa có động thái “gom hàng” mạnhmẽ nào đáng kể để kích thích cầu giá cao ngoại trừ số ít như VCB, VIC, MSN, TPB nên khả năng chỉ số sẽ giằng co quanh vùng 780-800 điểm ở đầu phiên trước khi có thể phục hồi kỹ thuật kiểm định lại GAP giảm đã khởi tạo.



(Dự đoán: Biểu đồ kỹ thuật chỉ số VNI-INDEX tuần 27-31/07)

HNXINDEX: 102,85 điểm – Tiêu cực(bán tháo): Chỉ số duy trì tín hiệu bán tháo khi những dẫn dắt chịu áp lực bán tháo ngay đầu phiên và duy trì đến khi đóng cửa ngoại trừ ACB có lực hồi kỹ thuật, hút cầu giá cao trở lại làm tiền đề cho nhịp hồi kỹ thuật ngắn hạn hỗ trợ chỉ số trong các phiên giao dịch tiếp theo.

(Dự đoán biểu đồ kỹ thuật chỉ số HNX-INDEX – tuần 27-31/07)

KHUYẾN NGHỊ

Thị trường duy trì đà bán tháo trên diện rộng, khác với phiên trước thị trường hút cầu giá cao trở lại ở cuối phiên nhắm vào các nền chính thì phiên này lực bán mạnh duy trì mạnh mẽ trên diện rộng trong khi cầu lớn từ khối ngoại đẩy mạnh hấp thụ lực bán tháo chứ chưa có sự lấn át đáng kể nào ở lực cung mạnh mẽ này. Về kỹ thuật quán tính phục hồi sau nhịp bán tháo khá nhanh nên khả năng các nhịp hồi kỹ thuật sẽ xuất hiện từ giữa tuần giao dịch trong trường hợp VNkhông quá đột biến thêm các ca bệnh Covid 19.

Notedaily – Bản tin ngày 28.07.2020: Duy trì bán tháo, khối ngoại chủ đạo hấp thụ, kích cầu bắt đáy vùng 780 điểm?. Với việc đa phần các nền duy trì ở vùng bán tháo trên diện rộng theo phương diện PTKT trong đó dòng tiền lớn của khối ngoại tiếp tục đẩy mạnh mua ròng và chủ đạo hấp thụ chứ không lấn át lực cung bán tháo nên khả năng chỉ số sẽ tiếp tục duy trì kiểm định 775-780 điểm lần nữa trước khi xuất hiện cầu giá cao, cầu bắt đáy trở lại như những VIC, ACB, TPB, VCB, MSM.  Khuyến nghị: Tăng tỷ trọng, MUA TRƯỚC – CHỜ BÁN SAU ở các cổ phiếu dài hạn đang nắm giữ khi có nhịp test đáy tạo đáy trong vùng BÁN THÁO, không margin.

 

Nhận định thị trường, danh mục khuyến nghị là luận điểm cá nhân của tác giả chỉ gửi đến riêng Khách Hàng có TKCK tại KB Securities làm nguồn tham khảo, cảm ơn NĐT đã tin tưởng trong mọi trường hợp. Xem thêm tại: blogdaovietanh.blogspot.com

Thanks & Best regards


No comments:

Post a Comment

GỬI YÊU CẦU HỖ TRỢ

Name

Email *

Message *

DANH MỤC TƯ VẤN 2024

KHUYẾN NGHỊ 2024

THÁNG 4.2024: Khuyến nghị 01.04.2024: Lướt sóng MSN, vùng mua 74(+-1%). Mục tiêu 90 (+21,6%). Cắt lỗ nếu thủng 70(-5,4%). Mua/bán/cắt lỗ dứ...


LỊCH KINH TẾ

Lịch Kinh Tế theo Thời Gian Thực được cung cấp bởi Investing.com Việt Nam