2020-07-29

Notedaily – Bản tin ngày 29.07.2020: Cầu giá cao trở, phục hồi để xác nhận xu hướng chính, lấp GAP tại 830.

NHẬN ĐỊNH

VNINDEX: 813,36 điểm – Tạo đáy: Chỉ số hoàn thành xác nhận tạo đáy đồng pha với nhịp hồi của các nền chính và vốn hóa lớn sau khi chịu áp lực bán tháo mạnh mẽ với GAP giảm 35 điểm ở phiên đầu tuần và khả năng tiếp tục được hỗ trợ hoàn thành lấp GAP này về lại 830 điểm trong phiên hôm này nếu thị trường không quá hưng phấn đầu phiên thì khả năng sẽ có phiên giao dịch giảm trước tăng sau, hoàn thành lấp GAP ở phiên giữa tuần theo xu hướng chính các tín hiệu kỹ thuật.



(Dự đoán: Biểu đồ kỹ thuật chỉ số VNI-INDEX tuần 27-31/07)

HNXINDEX: 107,98 điểm – Test đáy: Chỉ số có phiên phục hồi mạnh mẽ nhờ độ rộng thị trường có phiên hút cầu giá cao trở lại sau nhịp giảm sâu. Trong đó những ACB, SHB có nhịp xác nhận tạo đáy nên khả năng hỗ trợ chỉ số hoàn thành tạo đáy phiên giữa tuần và hoàn thành lấp GAP giảm khởi tạo ở phiên đầu tuần qaunh 105-109 điểm.

(Dự đoán biểu đồ kỹ thuật chỉ số HNX-INDEX – tuần 27-31/07)

KHUYẾN NGHỊ

Thị trường đón nhận cầu giá cao trở lại, cầu bắt đáy cải thiện trên diện rộng nhưng khá chắt lọc với dòng tiền lớn của khối ngoại tập trung chủ đạo ở các cổ phiếu đầu ngành VN30 số ít ở Bank, BĐS và “lơ” qua ngành dầu khí. Về kỹ thuật hầu hết các nền đều thoát khỏi vùng bán tháo nhưng còn đó khá nhiều cổ phiếu VN30, Bank chưa có nhịp xác nhận tạo đáy từ đoạn này nên có thể đâu đó chịu áp lực Trading T0 hàng có sẵn trong các nhịp hồi nên xu hướng ngắn hạn hiện vẫn hồi kỹ thuật là chính trước khi cầu giá cao hỗ trợ phiên phiên đồng pha xác nhận tạo đáy cho các nền.

Notedaily – Bản tin ngày 29.07.2020: Cầu giá cao trở, phục hồi để xác nhận xu hướng chính, lấp GAP tại 830. Với việc thị trường có nhịp đồng pha phục hồi và hút cầu ngoại trở lại nhưng thiếu sự lan tỏa sang các nền chính khác ngoài VN30 và trong đoạn lực hồi chung chưa đủ đưa một số cổ phiếu bank, VN30 chưa xác nhận tạo đáy nên khả năng thị trường sẽ chịu áp lực phân hóa đầu phiên để test lực cung hàng có sẵn và lực cầu giá cao đoạn này trong phiên mở cửa ATO. Khuyến nghị: Chiến lược 1: Quan sát phiên ATO, Traing hàng có sẵn khi có nhịp hưng phấn đầu phiên, hạ tỷ trọng phần tích lũy mới phiên trước. Chiến lược 2: Mua trước bán sau, tích lũy mới(NĐT mới) nếu thị trường chịu lực bán hàng có sẵn ở nhịp ATO.

 

Nhận định thị trường, danh mục khuyến nghị là luận điểm cá nhân của tác giả chỉ gửi đến riêng Khách Hàng có TKCK tại KB Securities làm nguồn tham khảo, cảm ơn NĐT đã tin tưởng trong mọi trường hợp. Xem thêm tại: blogdaovietanh.blogspot.com

Thanks & Best regards


No comments:

Post a Comment

GỬI YÊU CẦU HỖ TRỢ

Name

Email *

Message *

DANH MỤC TƯ VẤN 2024

KHUYẾN NGHỊ 2024

THÁNG 4.2024: Khuyến nghị 01.04.2024: Lướt sóng MSN, vùng mua 74(+-1%). Mục tiêu 90 (+21,6%). Cắt lỗ nếu thủng 70(-5,4%). Mua/bán/cắt lỗ dứ...


LỊCH KINH TẾ

Lịch Kinh Tế theo Thời Gian Thực được cung cấp bởi Investing.com Việt Nam