2020-06-30

Notedaily – Bản tin ngày 30.06.2020: Chốt NAV, kích cầu bắt đáy trở lại vùng 825 điểm?.

NHẬN ĐỊNH

VNINDEX: 829,36 điểm – Tiêu cực: Chỉ số chịu lực bán mạnh mẽ ngay khi mở cửa nhắm vào các nền chính, vốn hóa lớn đồng pha lan tỏa tác động mạnh lên chỉ số. Về kỹ thuật chỉ số cũng như nền bank, VN30 dù giảm sâu nhưng chỉ vừa tiếp cận vùng bán tháo trong khi dòng tiền bắt đáy xuất hiện ở vị thế thăm dò nên chỉ đủ giúp số ít cổ phiếu hồi nhẹ cuối phiên nên khả năng thị trường sẽ còn nhịp rung lắc nhẹ kiểm định 825 điểm và kích thích cầu bắt đáy mạnh mẽ hơn trong các nhịp giảm phiên này.


(Dự đoán: Biểu đồ kỹ thuật chỉ số VNI-INDEX tuần 29/06-03/07)

HNXINDEX: 110,32 điểm – Tiêu cực: Chỉ số nối dai chuỗi tiêu cực khi thị trường đồng pha bán mạnh ngay khi mở cửa khiến các nền chính của HNX tiến gần hơn với vùng bán tháo đồng pha với chỉ số nên khả năng dòng tiền bắt đáy sẽ trở lại trong các nhịp giảm phiên này làm tiền đề hỗ trợ chỉ số test thành công đỉnh cũ quanh 110-111 điểm.


(Dự đoán biểu đồ kỹ thuật chỉ số HNX-INDEX – tuần 29/06-03/07)

KHUYẾN NGHỊ

Thị trường chịu áp lực giảm sâu ngay khi mở cửa với tâm lý chung từ các TTCK thế giới khiến lực bán lan tỏa mạnh mẽ từ các nền chính sang cả penny vốn hút cầu mạnh trong ngắn hạn nhưng chịu tổn thất khá lớn ở phiên vừa qua. Ở diễn biến khác lực giảm mạnh ở phiên đầu tuần đâu đó kích thích dòng tiền bắt đáy trở lại trong phiên dù không quá mạnh mẽ nhưng cũng đủ giúp thị trường tránh được áp lực bán tháo ở phiên đầu tuần làm tiền đề kích thích cầu giá cao trở lại ở phiên giao dịch này khi hầu hết những Bank, VN30 đã có nhịp chỉnh sâu trước đó và phiên vừa qua khá nhiều cổ phiếu đã chạm vùng bán tháo nên khả năng dong tiền bắt đáy sẽ hành động tích cực hơn ở các phiên giữa tuần.

Notedaily – Bản tin ngày 30.06.2020: Chốt NAV, kích cầu bắt đáy trở lại vùng 825 điểm?. Với việc các nền bank, VN30 đã có nhịp chỉnh sâu giữa tháng mà chưa có sóng ngắn hạn nào đáng kể trong khi lực bán theo tâm lý chung ở phiên vừa qua vô hình chung đưa khá nhiều các cổ phiếu các nền chính chạm vùng bán tháo đoạn này và đâu đó hút cầu bắt đáy trở lại giúp cải thiện thanh khoản ở phiến đầu tuần. Khuyến nghị: Quan sát cầu lớn từ khối ngoại, tích lũy danh mục dài hạn hoặc trading khi đã có sẵn ở danh mục cổ phiếu đã và đang tích lũy: PLX, PHR, BVH, PLX, FPT, PPC.

Cổ phiếu chiều mua:  Có tín hiệu test đáy tạo đáy ở Bank, VN30, bán lẻ dầu khí


No comments:

Post a Comment

GỬI YÊU CẦU HỖ TRỢ

Name

Email *

Message *

DANH MỤC TƯ VẤN 2024

KHUYẾN NGHỊ 2024

THÁNG 4.2024: Khuyến nghị 01.04.2024: Lướt sóng MSN, vùng mua 74(+-1%). Mục tiêu 90 (+21,6%). Cắt lỗ nếu thủng 70(-5,4%). Mua/bán/cắt lỗ dứ...


LỊCH KINH TẾ

Lịch Kinh Tế theo Thời Gian Thực được cung cấp bởi Investing.com Việt Nam