2020-06-09

Notedaily – Bản tin ngày 09.06.2020: Cố kiểm 900 điểm, tăng nhờ tin nên kém bền.

NHẬN ĐỊNH

VNINDEX: 899,92 điểm – Tích cực(quá mua): Chỉ số tiếp tục đón nhận dòng tiền nội cải thiện mạnh mẽ qua đó hỗ trợ các nền chính đồng pha phục hồi và lan tỏa kéo các cổ phiếu đã tăng nóng nối dài chuỗi tăng vào quá mua hay nhau hỗ trợ chỉ số sau chuỗi phân hóa. Qua đó chỉ số tiếp tục tăng mạnh trong sóng 2 và chưa có nhịp chỉnh nào đáng kể nên khả năng tiếp tục nhịp tăng kiểm định ngưỡng tâm lý 900 điểm trong ngắn hạn nhưng có thể kém bền để giữ vững trên ngưỡng này trong đoạn cơ cấu danh mục của các ETFs ngoại.

(Dự đoán: Biểu đồ kỹ thuật chỉ số VNI-INDEX tuần 08-12/06)

HNXINDEX: 1120.1điểm – Tích cực(quá mua): Chỉ số đón nhận nhịp đồng pha hỗ trợ từ các cổ phiếu dẫn dắt trong đó ACB, PVS dần thu hẹp biên tăng trong khi SHB tiếp cận vung quá mua nên khả năng chỉ số có thể rung lắc từ nhịp 120 điểm này với tác động kìm hãm từ ACB trong khi SHB, PVS sẽ hỗ trợ chỉ số trong 1,2 phiên tới và yếu dần ở cuối tuần.

(Dự đoán biểu đồ kỹ thuật chỉ số HNX-INDEX – tuần 08-12/06)

KHUYẾN NGHỊ

Thị trường đón nhận dòng tiền nội hỗ trợ mạnh mẽ khiến các nền chính như VN30, Bank không có nhịp chỉnh nào đáng kể thậm chí nối sóng tăng nóng trong ngắn hạn khi thông tin vĩ mô phần nào hỗ trợ từ EVFTA và EVIPA giúp cải thiejen nguồn vốn FDI vào VN, hỗ trợ dịch chuyển sản xuất từ TQ hay các ngành mũi nhọn như Thủy sản, Dệt may, BĐS KCN hưởng lợi đã khiến nhà đầu tư quên đi các quỹ ETFs đang có đoạn cơ cấu danh mục mạnh mẽ.

Notedaily – Bản tin ngày 09.06.2020: Cố kiểm 900 điểm, tăng nhờ tin nên kém bền. Với việc các vốn hóa lớn thay nhau hỗ trợ về điểm số khi các nền chính phân hóa ở các phiên cuối tháng 5 trong khi thông tin tích cực hỗ trợ cho đoạn đầu tháng đá đẩy tâm lý thị trường chung bớt bi quạn thậm chí hút dòng tiền nội trở lại mà quên đi thị trường đang trong giai đoạn cơ cấu mạnh mẽ của các ETFs ngoại và các cổ phiếu thị trường đáng tăng quá nóng trong ngắn hạn. Do đó NĐT ngắn hạn cần cẩn trọng trong các vị thế mua mới, không margin và hạ tỷ trọng ngắn hạn về mức có thể. Trong khi đó NĐT dài hạn đang nắm cash có thể giải ngân lấy vị thế ở tỷ trọng dưới 50% ở những VN30, Bank, Điện, BĐS KCN nhưng chỉ khi có điểm kỹ thuật.


No comments:

Post a Comment

GỬI YÊU CẦU HỖ TRỢ

Name

Email *

Message *

DANH MỤC TƯ VẤN 2024

KHUYẾN NGHỊ 2024

THÁNG 4.2024: Khuyến nghị 01.04.2024: Lướt sóng MSN, vùng mua 74(+-1%). Mục tiêu 90 (+21,6%). Cắt lỗ nếu thủng 70(-5,4%). Mua/bán/cắt lỗ dứ...


LỊCH KINH TẾ

Lịch Kinh Tế theo Thời Gian Thực được cung cấp bởi Investing.com Việt Nam