2020-06-19

Notedaily – Bản tin ngày 19.06.2020: Cần phiên xác nhận tạo đáy và hút cầu, lấy lại 860 điểm.

NHẬN ĐỊNH

VNINDEX: 855,27 điểm – Test đáy: Chỉ số có phiên phân hóa và Sideway mạnh như như dự báo với lực giảm xuất hiện sớm trước khi đó cửa tăng nhẹ cuối phiên qua đó hỗ trợ cải thiện tín hiệu tích cực cho chỉ số dù độ rộng các nhóm ngành nghiêng nhẹ về phía mã giảm. Dòng tiền phiên tập trung chủ đạo tập trung ở VN30 trong khi các ngành khác đều sụt giảm nhưng giữ giá khá tốt nên khả năng thị trường đón nhận phiên xác nhận tạo đáy trong ngày cơ cấu cuối cùng của quỹ ETFs.

(Dự đoán: Biểu đồ kỹ thuật chỉ số VNI-INDEX tuần 15-19/06)

HNXINDEX: 112,74 điểm – Tiêu cực: Chỉ số cho tín hiệu tiêu cực khi tiếp tục giảm điểm thugnr khỏi vùng hỗ trợ ngắn với áp lực kéo giảm chủ đạo từ SHB dần tiếp cận vùng bán tháo dù cho ACB, PVS đang cho tín hiệu dò đáy khá tốt nên đâu đó khả năng chỉ số sẽ tiếp tục nhịp giảm kiểm định lại 112 điểm trước khi có thể đón nhận cầu bắt đáy hỗ trợ.

(Dự đoán biểu đồ kỹ thuật chỉ số HNX-INDEX – tuần 05-19/06)

KHUYẾN NGHỊ

Thị trường tcó phiên sideway mạnh mẽ trong phiên đáo hạn phái sinh với các VN30, vốn hóa lớn kéo điểm hỗ trợ lấy lại sắc xanh dù độ rộng các nhóm, ngành nghiêng về mã giảm nhưng chủ đạo giảm nhẹ bởi hầu hết đều có lực giảm ngắn hạn trước đó và lực cầu hỗ trợ mạnh mẽ ở các phiên đầu tuần nên tránh được phiên đáo hạn giảm sâu và khả năng hút cầu trong các nhịp giảm trong phiên khiến tín hiệu kỹ thuật của ETFs ngoại.

Notedaily – Bản tin ngày 19.06.2020: Cần phiên xác nhận tạo đáy và hút cầu, lấy lại 860 điểm. Với việc các vốn hóa lớn hỗ trợ và cung yếu dần khi hầu hết các nền chính đêu tiếp cận vùng bán tháo nên khả năng thị trường và các nền hoàn thành phiên xác nhận tạo đáy trong phiên cơ cấu ETFs vốn được dự báo khả năng tích lũy thêm cổ phiếu khá cao làm tiền đề cho cầu ngắn hạn trở lại tạo sóng ngắn. Khuyến nghị: Tập trung vào các cổ phiếu có sẵn trên danh mục để tăng tỷ trọng.

Cổ phiếu chiều mua:  Nhận trong phiên, chủ đạo Bank, VN30 khi đã chỉnh:

Cổ phiếu chiều bán: Chốt lời khi còn có thể. Bank, VN30:

Nhận định thị trường, DM Khuyến nghị: là trên quan điểm phân tích nhận định cá nhân là luận điểm cá nhân của tác giả chỉ gửi đến riêng Khách Hàng có TKCK làm nguồn tham khảo, cảm ơn NĐT đã tin tưởng trong mọi trường hợp. Xem thêm tại: blogdaovietanh.blogspot.com

Thanks & Best regards


No comments:

Post a Comment

GỬI YÊU CẦU HỖ TRỢ

Name

Email *

Message *

DANH MỤC TƯ VẤN 2024

KHUYẾN NGHỊ 2024

THÁNG 4.2024: Khuyến nghị 01.04.2024: Lướt sóng MSN, vùng mua 74(+-1%). Mục tiêu 90 (+21,6%). Cắt lỗ nếu thủng 70(-5,4%). Mua/bán/cắt lỗ dứ...


LỊCH KINH TẾ

Lịch Kinh Tế theo Thời Gian Thực được cung cấp bởi Investing.com Việt Nam