2020-06-11

Notedaily – Bản tin ngày 11.06.2020: Đẩy mạnh chốt lời theo tâm lý vốn hóa lớn, nền chính vùng 900 điểm.

NHẬN ĐỊNH

VNINDEX: 900,68 điểm – Tích cực(quá mua): Chỉ số tiếp tục được hỗ trợ giữ tín hiệu tích cực nhờ dòng tiền trở lại hỗ trợ nền bank vùng một số BĐS nối sóng tạo tâm lý tích cực trở lại trong nửa cuối phiên chiều. Tuy nhiên độ rộng của ngành dầu khi hay VN30 nghiêng mạnh về hướng tiêu cực, chỉnh kỹ thuật trong đó những VNM, PNJ, PHR, VCB, CTG sẽ phần nào tác động mạnh đến tâm lý đầu tư khi vừa có nhịp xác nhận tạo đỉnh ngắn hạn nên khả năng chỉ số vẫn tiếp tục được hỗ trợ giằng co quanh 900 điểm theo quán tính trước khi có thể xuất hiện phiên xác nhận tạo đỉnh.

(Dự đoán: Biểu đồ kỹ thuật chỉ số VNI-INDEX tuần 08-12/06)

HNXINDEX: 120,68 điểm – Tích cực(quá mua): Chỉ số duy trì được tín hiệu tích cực khi đón nhận nhịp hỗ trợ của cặp đôi ngân hàng ACB, SHB trong khi đó phiên xác nhận tạo đỉnh của PVS đưa cổ phiếu này duy trì nhịp kìm hãm chỉ số bức phá nên khả năng chỉ số tiếp tục nhịp giằng co quanh 120 điểm trước khi có thể xuất hiện nhịp chỉnh.

 


(Dự đoán biểu đồ kỹ thuật chỉ số HNX-INDEX – tuần 08-12/06)

KHUYẾN NGHỊ

Thị trường tiếp tục phân hóa ở các nền chính khi dong tiền ngoại trở lại (có thể của các ETFs ngoại hành động trước thời điểm công bố) nhưng sang tay là chủ yếu nên khả năng thị trường tiếp tục vận động theo các tín hiệu kỹ thuật ngắn hạn có sẵn – phần lớn dẫn dắt, nền chính cho tín hiệu chỉnh kỹ thuật. Nhà đầu tư càn cẩn trọng ở các GAP tăng đầu phiên ở VN30, Bank hồi cuối phiên nhưng dòng tiền không có sự cải thiện nào đáng kể

Notedaily – Bản tin ngày 11.06.2020: Đẩy mạnh chốt lời theo tâm lý vốn hóa lớn, nền chính vùng 900 điểm. Với việc tín hiệu kỹ thuật từ vốn hóa lớn như CTG, VCB, VNM, PNJ bước vào xu hướng chỉnh kỹ thuật sau chuỗi tăng nóng trong khi nền chính như Bank, VN30 “rướn” nhẹ trong biên tăng eo hẹp nên NĐT cẩn trọng ở các GAP tăng đầu phiên, cần dứt khoát trong việc hạ tỷ trọng đòn bẩy, chốt lời ngắn hạn để bảo toàn thanh quả và có vị thế tốt hơn trong đoạn thị trường thiếu xu hướng rõ ràng khi có ETFs cơ cấu trong khi thị trường vốn đang tăng nóng ở các vốn hóa lớn mà chưa có nhịp chỉnh nào đáng kể. Do đó NĐT ngắn hạn cần cẩn trọng trong các vị thế mua mới, không margin và hạ tỷ trọng ngắn hạn về mức có thể. Trong khi đó NĐT dài hạn đang nắm cash có thể giải ngân lấy vị thế ở tỷ trọng dưới 50% ở những VN30, Bank, Điện.

Cổ phiếu chiều mua:  Nhận trong phiên, chủ đạo Bank, VN30 khi đã chỉnh:

Cổ phiếu chiều bán: Chốt lời khi còn có thể. Bank, VN30:


No comments:

Post a Comment

GỬI YÊU CẦU HỖ TRỢ

Name

Email *

Message *

DANH MỤC TƯ VẤN 2024

KHUYẾN NGHỊ 2024

THÁNG 4.2024: Khuyến nghị 01.04.2024: Lướt sóng MSN, vùng mua 74(+-1%). Mục tiêu 90 (+21,6%). Cắt lỗ nếu thủng 70(-5,4%). Mua/bán/cắt lỗ dứ...


LỊCH KINH TẾ

Lịch Kinh Tế theo Thời Gian Thực được cung cấp bởi Investing.com Việt Nam