2019-12-27

Notedaily – Bản tin ngày 27.12.2019: Không quá tiêu cực, duy trì test hỗ trợ ngắn 956,3 điểm.

NHẬN ĐỊNH

VNINDEX: 958,59 điểm – Rung lắc:
Chỉ số chịu áp lực giảm điểm khi tiếp cận kháng cự trung hạn MA20 – 960,5 điểm với tác động chính từ độ rộng các chính như bank, P, VN30 đồng pha giảm nhẹ và lực kéo của số ít CP với khả năng bị chốt lời cao như BID, VCB qua đó tác động đảo chiều chỉ số dù biên tăng và sóng khởi tạo của các nền không quá mạnh ở phiên T+ vừa qua. Về kỹ thuật đa phần các nền giữ tín hiệu khá tốt như VN30 sau nhịp tạo đáy hay Bank, P duy trì đa phần ở trung tính sau phiên vừa qua trong khi khả năng trở lại ở một số vốn hóa lớn như VIC, SAB, VHM ở đoạn này khá cao nên có thể kỳ vọng ở xu hướng tích cực chỉ số tạo sóng 2 sau khi kiểm định biên dưới vùng hỗ trợ MA5 956,3-959,2 điểm và nếu tiêu cực hơn chỉ số khả năng đón nhận hỗ trợ ở vùng nhiều CP có thể rơi vào trạng thái bán tháo ở hỗ trợ 950 điểm khá cứng so với vùng tích lũy ngắn hạn.


(Dự đoán: Biểu đồ kỹ thuật chỉ số VNI-INDEX tuần 23-27.12.2019 )

HNXINDEX: 102,32 điểm – Tạo đỉnh: Chỉ số đảo chiều tín hiệu khi nhịp đồng pha giảm nhẹ của các nền xuất hiện ở phiên vừa qua nhưng không đưa trạng thái tín hiệu kỹ thuật về tiêu cực ở ACB, SHB, PVS nên khả năng chỉ số sẽ duy trì giằng co quanh vùng hỗ trợ ngắn hạn 101,9-102,5 điểm sau khi không thể kích hoạt dòng tiền lớn hoạt động với chuỗi phục hồi ấn tượng từ đầu tuần vừa qua.


(Dự đoán biểu đồ kỹ thuật chỉ số HNX-INDEX – tuần 23-27.12.2019)


KHUYẾN NGHỊ

Thị trường chịu áp lực giảm điểm khi các nền đồng pha tác động bên cạnh cặp đôi nhiều khả năng rơi vào trạng thái chốt lời ngắn hạn như BID, VCB hay một số vốn hóa lớn như VNM, VIC có phiên chốt quyền cổ đông tác động đến chỉ số trong đoạn thị trường chưa có sự cải thiện mạnh từ dòng tiền mới. Tuy nhiên phiên giảm vừa qua không thay đổi nhiều tín hiệu kỹ thuật duy trì trạng thái phục hồi ở VN30 hay chỉ tác động lên số ít bank, P mất nhịp và đi ngang khi đoạn sóng ngắn khởi tạo không quá mạnh mẽ để chốt lời qua đó NĐT không nên quá bi quan để mất kiểm soát khi các penny đang kích thích lòng tham NĐT và nên duy trì chiến lược trading đầu tư là chủ yếu. Khuyến nghị: NĐT trung hạn dài tận dụng các nhịp test đáy – tạo đáy ở các nền có cơ bản ổn định hay KQKD năm 2019 khả quan để tích lũy trước khi có sự xác nhận của dòng tiền trở lại trong khi đó NĐT ngắn hạn có thể thăm dò dần ở đoạn này nhằm lấy vị thế cho đoạn lướt sóng sau khi dòng tiền trở lại và thị trường đón nhận sự trở lại của các vốn hóa lớn hỗ trợ về điểm số. Tập trung và ưu tiên bank, VN30.

Notedaily – Bản tin ngày 27.12.2019: Không quá tiêu cực, duy trì test hỗ trợ ngắn 956,3 điểm. Với việc chỉ số chỉ chịu tác động từ một số CP vốn hóa lớn từ động thái chốt lời ở BID, VCB hay một số chốt quyền cổ đông như VNM, VIC trong khi tín hiệu kỹ thuật đa phần duy trì khá tốt sau nhịp tạo đáy ở VN30 hay đi ngang ở Bank, P thì thị trường không quá tiêu cực trong đoạn liên tục sideway quanh đáy cũ này và có thể cho xu hướng tích cực, bất ngờ hơn nếu hoàn thành kiểm định hỗ trợ ngắn ở biên dưới vùng hỗ trợ MA5 956,3-959,2 điểm và khởi tạo sóng 2. Do đó NĐT tiếp tục duy trì chiến lược trading: Qua đó NĐT tiếp tục duy trì chiến lược trading: NĐT trung hạn dài tận dụng các nhịp test đáy – tạo đáy ở các nền có cơ bản ổn định hay KQKD năm 2019 khả quan để tích lũy trước khi có sự xác nhận của dòng tiền trở lại trong khi đó NĐT ngắn hạn có thể thăm dò dần ở đoạn này nhằm lấy vị thế cho đoạn lướt sóng sau khi dòng tiền trở lại và thị trường đón nhận sự trở lại của các vốn hóa lớn hỗ trợ về điểm số. Tập trung và ưu tiên bank, VN30.

Download và đăng ký nhận bản tin đầy đủ tại ->>>: https://forms.gle/5j5rLwy1pnpwEQg87     
CỔ PHIẾU QUAN SÁT PHIÊN: CTD CTS GVR VCI

No comments:

Post a Comment

GỬI YÊU CẦU HỖ TRỢ

Name

Email *

Message *

DANH MỤC TƯ VẤN 2024

KHUYẾN NGHỊ 2024

THÁNG 4.2024: Khuyến nghị 01.04.2024: Lướt sóng MSN, vùng mua 74(+-1%). Mục tiêu 90 (+21,6%). Cắt lỗ nếu thủng 70(-5,4%). Mua/bán/cắt lỗ dứ...


LỊCH KINH TẾ

Lịch Kinh Tế theo Thời Gian Thực được cung cấp bởi Investing.com Việt Nam