2019-12-05

Notedaily – Bản tin ngày 05.12.2019: Cung cạn, dòng tiền ngoại vẫn duy trì, xác nhận tạo đáy 950 điểm

NHẬN ĐỊNH

VNINDEX: 965,9 điểm – Tạo đáy:
Đáy chỉ số được khởi tạo sau khi đón nhận nhịp đồng pha hồi của các nhóm nền dù dấu hiệu bán tháo đã xuất hiện trước đó đồng thời bị đè nặng bởi các CP vốn hóa lớn tạo sóng kéo điểm chỉ số mà chưa chỉnh sâu và trong phiên vừa qua dù thanh khoản chỉ đi ngang thì lực cầu còn lại trên thị trường đủ để hấp thụ lực cung bị “ ép bán” và NĐT có thể kỳ vọng vào xu hướng trung hạn mới từ nhịp này khi các nhóm nền đã đồng pha chỉnh sâu và cân bằng hơn về giá với phiên đồng pha phục hồi từ đáy trung hạn.

(Dự đoán: Biểu đồ kỹ thuật chỉ số VNI-INDEX tuần 02-06.12.2019 )

HNXINDEX: 102,47 điểm – Tạo đáy:
Chỉ số tạo đáy khá tốt khi đón nhận nhịp đồng pha hỗ trợ từ các CP dẫn dắt sau nhịp kéo sâu về quá bán bên cạnh đó dù không có sự hỗ trợ về thanh khoản nhưng lực cung phần nào thể hiện sự cạn kệt ở nhịp chỉnh sâu vừa qua. Do đó khả năng chỉ số lấy lại đà tăng dù trễ hơn dự kiến hướng về vùng MA20 – 104,5 điểm trong nửa cuối tuần giao dịch này.

(Dự đoán biểu đồ kỹ thuật chỉ số HNX-INDEX – tuần 02-06.12.2019)

KHUYẾN NGHỊ

Thị trường đón nhận phiên phục hồi mạnh từ đáy trung hạn khi các tín hiệu TA đều cho dấu hiệu bán tháo đồng thời với phiên tăng khi thanh khoản chủ yếu đi ngang và đồng bộ từ các nhóm nền thì càng chứng minh cho việc lực cung mạnh ở đoạn vừa qua từu ETFs, giải chấp càng có cơ sở và phục hồi mạnh nhờ lực cung cạn kiệt ở phiên giữa tuần qua đó làm tiền đề cho việc tích lũy ở đoạn sau khi ít chịu tác động T+ của cầu bắt đáy ở các đoạn sau này. Do đó NĐT vẫn nên kiên định với chiến lược: NĐT trung dài hạn vẫn nên tiếp tục tận dụng TA – PTKT để TÍCH LŨY trong đoạn này cho mục tiêu 3-6 tháng trong khi đó NĐT ngắn hạn có thể THAM GIA ở các CP cơ bản theo dòng tiền tích lũy trung hạn khi có tín hiệu test đáy – tạo đáy vùng này.

Notedaily – Bản tin ngày 05.12.2019: Cung cạn, dòng tiền ngoại vẫn duy trì, xác nhận tạo đáy 950 điểm. Với việc dòng tiền ngoại vẫn chiếm tỷ trọng lớn trong phiên vừa qua và chỉ chủ đạo sang tay vùng này minh chứng cho dòng tiền lớn hiện có này chưa có dấu hiệu dịch chuyển khỏi thị trường trong khi đó lực cung cạn kiệt giúp cho thị trường có phiên đồng pha phục hồi từ đáy trung hạn dù thanh khoản không quá mạnh mẽ nên khả năng ít nhất thị trường sẽ đón nhận dòng tiền tích lũy theo quán tính của TTCK VN trước khi có thông tin KQKD năm tài chính. Do đó chúng tôi giữ nguyên chiến lược: NĐT trung dài hạn vẫn nên tiếp tục tận dụng TA – PTKT để TÍCH LŨY trong đoạn này cho mục tiêu 3-6 tháng trong khi đó NĐT ngắn hạn có thể THAM GIA ở các CP cơ bản theo dòng tiền tích lũy trung hạn khi có tín hiệu test đáy – tạo đáy vùng này.

Download và đăng ký nhận bản tin đầy đủ tại ->>>: https://forms.gle/5j5rLwy1pnpwEQg87 

No comments:

Post a Comment

GỬI YÊU CẦU HỖ TRỢ

Name

Email *

Message *

DANH MỤC TƯ VẤN 2024

KHUYẾN NGHỊ 2024

THÁNG 4.2024: Khuyến nghị 01.04.2024: Lướt sóng MSN, vùng mua 74(+-1%). Mục tiêu 90 (+21,6%). Cắt lỗ nếu thủng 70(-5,4%). Mua/bán/cắt lỗ dứ...


LỊCH KINH TẾ

Lịch Kinh Tế theo Thời Gian Thực được cung cấp bởi Investing.com Việt Nam