2019-12-23

Notedaily – Bản tin ngày 23.12.2019: Lấy lại vùng tích lũy 965 điểm


NHẬN ĐỊNH

VNINDEX: 956,41 điểm – Test đáy:
Chỉ số đón nhận phiên đồng pha phục hồi trong nhịp cơ cấu của ETFs trong đó tín hiệu của các nền như Bank, VN30, BĐS đều tạo độ rộng chủ yếu ở tín hiệu dò đáy - test đáy – tạo đáy và tổng lực kéo chỉ số mà không có hành động riêng lẻ nào của các vốn hóa lớn trong đoạn thị trường duy trì thanh khoản ở mức tương đối sau nhịp đáo hạn PS và cơ cấu ETFs thì chứng minh phần nào cung giá rẻ hầu như không còn và tâm lý của dòng tiền hiện tại trên thị trường đã cân bằng trở lại trong khi dòng tiền lớn hiện tại không hành động quá mạnh và duy trì trạng thái tích lũy dần là chủ yếu nên khả năng chỉ số đón nhận nhịp hồi kiểm định vùng kháng cự MA20 – 965 điểm cũng là vùng tích lũy cũ của chỉ số khi những bank, VN30 mất nhịp tích lũy ở tuần giao dịch trước đây trước khi đón nhận các thông tin có phần tích cực ở KQKD các nền làm mục tiêu cho việc kiểm định tâm lý 980 điểm ở các phiên kết năm.
(Dự đoán: Biểu đồ kỹ thuật chỉ số VNI-INDEX tuần 23-27.12.2019 )

HNXINDEX: 102,42 điểm – Test đáy: Chỉ số cho tín hiệu test đáy ở nhịp thủng vùng trung hạn MA20 – 102,4 và hoàn thành kiểm định biên dưới vùng hỗ trợ MA5 101,7-102,3 điểm nhờ sự trở lại của ACB, SHB sau khi tiếp cận đáy tích lũy mạnh hay PVS duy trì đà tăng qua đó thị trường có thể đón nhận sự trở lại của chỉ số hoàn thành kiểm định MA20 ở các phiên đầu tuần làm tiền đền để kết thúc năm tài chính ở biên trên BB 104 điểm.
 
(Dự đoán biểu đồ kỹ thuật chỉ số HNX-INDEX – tuần 23-27.12.2019)

KHUYẾN NGHỊ

Thị trường bước qua tuần giao dịch có tác động của dòng tiền lớn, lực cung lớn khá nhẹ nhàng. Trong đó kết thúc tuần giao dịch với phần lớn các nền phục hồi từ đáy tích lũy cũ tạo ra ở tuần giao dịch giữa tháng và có phiên đồng pha tín hiệu phần lớn ở dò đáy – test đáy – tạo đáy từ Bank, VN30, BĐS và cả một số vốn hóa lớn khả năng hỗ trợ điểm số cao ở các phiên tới như VINGROUP, SAB và chỉ chịu áp lực T+ từ số ít cổ phiếu ngành P với sóng nhỏ nên khả năng thị trường có thể đón nhận xu hướng tích cực trong ngắn hạn trước khi kết thúc năm tài chính khi KQKD của các DN niêm yết dần hé lộ. Khuyến nghị: NĐT trung hạn dài tận dụng các nhịp test đáy – tạo đáy ở các nền có cơ bản ổn định hay KQKD năm 2019 khả quan để tích lũy trước khi có sự xác nhận của dòng tiền trở lại trong khi đó NĐT ngắn hạn có thể thăm dò dần ở đoạn này nhằm lấy vị thế cho đoạn lướt sóng sau khi dòng tiền trở lại và thị trường đón nhận sự trở lại của các vốn hóa lớn hỗ trợ về điểm số.

Notedaily – Bản tin ngày 23.12.2019: Lấy lại vùng tích lũy 965 điểm. Với việc thị trường không chịu nhiều áp lực cơ cấu bán của ETFs hay Phái Sinh và tín hiệu TA – PTKT phục hồi từ vùng đáy trung hạn cũ và có đoạn tích lũy trước đó khi những Bank, VN30, BĐS hay vốn hóa lớn đều đồng pha tín hiệu ở dò đáy – test đáy – tạo đáy thì NĐT có thể kỳ vọng vào đoạn ngắn cuối cùng của năm 2019 đầy tích cực khi dần hé lộ KQKD của DN niêm yết. Khuyến nghị: NĐT trung hạn dài tận dụng các nhịp test đáy – tạo đáy ở các nền có cơ bản ổn định hay KQKD năm 2019 khả quan để tích lũy trước khi có sự xác nhận của dòng tiền trở lại trong khi đó NĐT ngắn hạn có thể thăm dò dần ở đoạn này nhằm lấy vị thế cho đoạn lướt sóng sau khi dòng tiền trở lại và thị trường đón nhận sự trở lại của các vốn hóa lớn hỗ trợ về điểm số.
Download và đăng ký nhận bản tin đầy đủ tại ->>>: https://forms.gle/5j5rLwy1pnpwEQg87   
Cổ phiếu theo dõi: (CSM FUESSV50, MBB, PAC, VCI, VGC, VRE)

No comments:

Post a Comment

GỬI YÊU CẦU HỖ TRỢ

Name

Email *

Message *

DANH MỤC TƯ VẤN 2024

KHUYẾN NGHỊ 2024

THÁNG 4.2024: Khuyến nghị 01.04.2024: Lướt sóng MSN, vùng mua 74(+-1%). Mục tiêu 90 (+21,6%). Cắt lỗ nếu thủng 70(-5,4%). Mua/bán/cắt lỗ dứ...


LỊCH KINH TẾ

Lịch Kinh Tế theo Thời Gian Thực được cung cấp bởi Investing.com Việt Nam