2019-10-25

Notedaily – 25.10.2019: Thiếu dòng tiền hấp thụ cung cơ cấu, tăng nhẹ nằm vùng 995 điểm


NHẬN ĐỊNH

VNINDEX: 993,6 điểm – Tạo đáy:
Lực cung cơ cấu có phần hạ nhiệt khi dòng tiền hấp thụ thấp nên cầu giá cao có phiên chiếm lĩnh ở những nhóm nền như bank, P, VN30 giúp tạo nhịp đồng pha và hỗ trợ chỉ số đảo chiều tín hiệu sang xu hướng tích cực mới(hồi kỹ thuật) mà không có tín hiệu nào của dòng tiền lớn tham gia như khối ngoại...Do đó đủ dòng tiền hấp thụ để cải thiện tín hiệu các CP nhóm nền và có phần phân hóa hoặc giữ ở tín hiệu phiên trước ngoại trừ các VN30 nơi có nhiều CP có khả năng hoàn thành KQKD quý và năm nên hỗ trợ chỉ số trong khi phần còn lại duy trì đi ngang để “ngóng thông tin”. Về kỹ thuật chỉ số đảo chiều tín hiệu và được hỗ trợ bởi số ít CP kéo chỉ số vượt ngưỡng trugn hạn MA20 – 990,7 điểm nhưng với thanh khoản có phần eo hẹp và lực cung luôn có dấu hiệu phân phối ở các CP đã có KQKD thì rất khó khả năng đà tăng tích cực được kéo dài khi thanh khoản và dòng tiền lớn tiếp tục đứng ngoài.

(Dự đoán: Biểu đồ kỹ thuật chỉ số VNI-INDEX tuần 21-25.10.2019 )
 
 HNXINDEX: 104,64 điểm – Test đáy: Chỉ số giằng co quanh tham chiếu và đảo chiều tín hiệu nhờ nhịp đồng pha phục hồi và hỗ trợ tín hiệu từ những ACB, SHB qua đó khả năng sẽ giúp chỉ số lấy lại ngưỡng trung hạn MA20 – 105,04 điểm ở phiên này sau khi lấy lại vùng hỗ trợ ngắn MA5 103,9-104,4 điểm.
KHUYẾN NGHỊ

Thanh khoản thể hiện duy trì khá yếu và thiếu động lực lan tỏa dù các nhóm nền xuất hiện cầu giá cao trở lại nên hầu như chỉ hỗ trợ giữ điểm và chỉ nhờ số ít CP kéo điểm tăng mạnh nhờ thanh khoản tập trung vào số ít mã này trong khi đó với dòng tiền hấp thụ khá yếu nên không có sự bức phá trước lực cung cơ cấu ở những nhóm ngành đã có thông tin từ KQKD quý 3. Do đó khuyến nghị: NĐT tiếp tục cơ cấu danh mục, ưu tiên tăng tỷ trọng trung dài hạn khi KQKD quý ổn định và tín hiệu TA hỗ trợ trong khi danh mục ngắn hạn có thể tham gia ở các CP đón nhận dòng tiền cơ cấu và cho tín hiệu phục hồi hoặc trading trên danh mục trung dài hạn có sẵn.

Notedaily – 25.10.2019: Thiếu dòng tiền hấp thụ cung cơ cấu, tăng nhẹ nằm vùng 995 điểm. Với cầu giá cao có phần trở lại nhưng thiếu thanh khoản hỗ trợ trước áp lực cơ cấu của NĐT trung dài hạn thì khá có sự bức phá trong ngắn hạn nhất là ở các ngưỡng tâm lý nên NĐT đừng quá kỳ vọng vào biên tăng mạnh ở đoạn này nếu lướt sóng và chấp nhận đầu tư theo sóng hồi hoặc trên danh mục trung dài hạn có sẵn, trong khi đó NĐT trung dài hạn cơ cấu mạnh mẽ danh mục, tăng tỷ trọng khi có KQDK khả quan và có tín hiệu hỗ trợ từ TA hoặc cơ cấu gọn lại danh mục khi ngành công bố báo cáo không được hỗ trợ trong quý cuối năm 2019. 
Download và đăng ký nhận bản tin đầy đủ tại ->>>: TeamStockcafe - Broker Đào Việt Anh  

No comments:

Post a Comment

GỬI YÊU CẦU HỖ TRỢ

Name

Email *

Message *

DANH MỤC TƯ VẤN 2024

KHUYẾN NGHỊ 2024

THÁNG 4.2024: Khuyến nghị 01.04.2024: Lướt sóng MSN, vùng mua 74(+-1%). Mục tiêu 90 (+21,6%). Cắt lỗ nếu thủng 70(-5,4%). Mua/bán/cắt lỗ dứ...


LỊCH KINH TẾ

Lịch Kinh Tế theo Thời Gian Thực được cung cấp bởi Investing.com Việt Nam