2019-10-03

Notedaily – 03.10.2019: Kiểm tra tiền bắt đáy MA20- 986,7 điểm, bank nối sóng, VN30 tạo đỉnh


NHẬN ĐỊNH

VNINDEX: 991,19 điểm – Tạo đỉnh:
Chỉ số đảo chiều tín hiệu với phiên xác nhận tạo đỉnh khi lực kéo từ nhịp đồng pha của bank, P và VN30 khi thanh khoản duy trì đi chuỗi đi ngang và khối ngoại đẩy mạnh ra hàng khiến khá nhiều VN30 vốn giữ vững ở trạng thái trung tính và đi ngang cũng gục ngã khỏi vùng tích lũy. Về kỹ thuật chỉ số đón nhận tín hiệu xấu từ RSI sau nhịp tiếp cận quá mua và khả năng duy trì đà giảm sâu kiểm định hỗ trợ cứng ở MA20 – 986,7 điểm và dòng tiền bắt đáy hàng T+ hỗ trợ ở bank, một số BĐS ở phiên vừa qua duy trì nhịp nối sóng cho 2 ngành này ngoại trừ các VN30, P vốn chiếm lĩnh độ rộng ở trạng thái tiêu cực.

(Dự đoán: Biểu đồ kỹ thuật chỉ số VNI-INDEX tuần 30.09-04.10.2019 )
HNXINDEX: 105,27 điểm – Trung tính: Chỉ số duy trì trạng thái trung tính khi bám sát tín hiệu từ ACB thậm chí có phiên nỗ lực test đáy dù cho đa phần CP sàn HNX chìm trong sắc đỏ hay ngành P đang duy trì tín hiệu tiêu cực ở đoạn này nên khả năng chỉ số vẫn chỉ sideway quanh biên trên của vùng hỗ trợ MA5: 104,7-105,2 điểm nếu ngành P không quá tiêu cực hay tạo áp lực bán tháo đoạn này.
KHUYẾN NGHỊ
Thị trường có phiên xác nhận tạo đỉnh mạnh mẽ khi nền bank, P hay VN30 đều tạo độ rộng nghiêng về phía mã giảm cùng với đó các vốn hóa lớn duy trì đi ngang “gục ngã” trước áp lực chốt lời có phần mạnh mẽ của khối ngoại (lực gom tích lũy nhiều đợt từ cuối 2018, sau tết nguyên đán và khá nhiều chuỗi thăm dò vùng dưới 10 tỷ) qua đó dù tín hiệu từ bank, một số BĐS sau phiên vừa qua vẫn duy trì ở trạng thái tích cực về theo PTKT-phân tích kỹ thuật thì áp lực về điểm số cộng với thanh khoản thị trường vốn dĩ vẫn đi ngang và dịch chuyển qua lại thì nhà đầu tư không nên quá vội vã trong nhịp bắt đáy ở các CP đã tạo sóng mà chưa có nhịp chỉnh tương đối so với vùng tạo đáy đầu tháng 9. Khuyến nghị: NĐT ngắn hạn tiếp tục hạ tỷ trọng trong các nhịp chỉnh và chủ yếu quan sát khi lực bán ngắn hạn chưa đủ hấp dẫn để giải ngân cho sinh lợi trong ngắn hạn nhất là các ngành còn nóng như bank. Trong khi đó NĐT trung dài hạn tiếp tục nắm giữ chờ KQKD ở các CP đã giải ngân đã có tín hiệu hỗ trợ từ KQKD và đón nhận tín hiệu tạo đáy sau để tích lũy trước khi có KQKD quý III..
Notedaily – 03.10.2019: Kiểm tra tiền bắt đáy MA20- 986,7 điểm, bank nối sóng, VN30 tạo đỉnh. Với các CP ảnh hưởng đến chỉ số thủng khỏi vùng đi ngang tích lũy cùng với lực bán có phần mạnh mẽ trong khi cầu thị trường không thay đổi và duy trì dịch chuyển qua lại thì áp lực bán cũng như xu hướng chỉnh kỹ thuật được dự báo duy trì sau nhịp xác nhận tạo đỉnh phiên vừa qua. Khuyến nghị: NĐT trung dài hạn duy trì nắm giữ và theo dõi các nhịp giảm chờ tín hiệu tăng tỷ trọng ở các CP đã giải ngân trong khi NĐT ngắn hạn chủ yếu quan sat và hạ tỷ trọng ở phiên này, chú ý VN30, CPTPP tránh bank trong ngắn hạn.

Download và đăng ký nhận bản tin đầy đủ tại ->>>: TeamStockcafe - Broker Đào Việt Anh

No comments:

Post a Comment

GỬI YÊU CẦU HỖ TRỢ

Name

Email *

Message *

DANH MỤC TƯ VẤN 2024

KHUYẾN NGHỊ 2024

THÁNG 4.2024: Khuyến nghị 01.04.2024: Lướt sóng MSN, vùng mua 74(+-1%). Mục tiêu 90 (+21,6%). Cắt lỗ nếu thủng 70(-5,4%). Mua/bán/cắt lỗ dứ...


LỊCH KINH TẾ

Lịch Kinh Tế theo Thời Gian Thực được cung cấp bởi Investing.com Việt Nam