2019-10-02

Notedaily – 02.10.2019: Tiếp tục Sideway “níu kéo” 995-1000 điểm





NHẬN ĐỊNH

VNINDEX: 999,59 điểm – Tích cực: Chỉ số giữ được tín hiệu tích cực khá tốt với lực tăng hỗ trợ ở cuối phiên nhắm vào nhóm nền từ lực bắt hàng T+ nhưng không quá mạnh mà vẫn giữ được vị thế của nhóm nền, cùng với đó xu hướng tích cực trở lại ở nhóm hưởng lợi CPTPP như thủy sản, BĐS KCN có phần hỗ trợ tâm lý cho NĐT nhưng với lực tăng vừa qua chưa thể kích thích dòng tiền mới mà chỉ dịch chuyển từ các nhóm chốt lời sang các nhóm nền khác thậm chí bị bán mạnh từ khối ngoại. Do đó khả năng thị trường đang bị phân phối đỉnh khá cao dù vẫn duy trì tích cực trên vùng hỗ trợ MA5 993,1-996,5 điểm nhưng khá kém bền ở nửa cuối tuần giao dịch này.

(Dự đoán: Biểu đồ kỹ thuật chỉ số VNI-INDEX tuần 30.09-04.10.2019 )

HNXINDEX: 105,85 điểm – Trung tính: Chỉ số tăng mạnh nhờ lực hỗ trợ từ ACB cũng như SHB với khả năng nối sóng cao ở KQKD nhưng vẫn còn đó lực phân hóa so với phần còn lại như dầu khí, BĐS nên thiếu nhịp đồng pha hỗ trợ thay đổi tín hiệu cho chỉ số nên khả năng chỉ số tiếp tục nhịp sideway quanh 105,5-106 điểm trong phiên giữa tuần này và đồng pha tín hiệu với CP dẫn dắt ACB khi hiện tại RSI của chỉ số cũng vượt quá mua và rung lắc mạnh.

KHUYẾN NGHỊ

Thị trường rung lắc mạnh ở nửa cuối phiên sáng sau khi tạo bultrap từ những vốn hóa lớn và tưởng chừng sẽ có phiên tạo đỉnh nhưng với dòng tiền dịch chuyển bắt hàng T+ ở bank vào cuối phiên giúp nhóm này hỗ trợ thị trường có phiên tăng mạnh và duy trì tín hiệu cho chỉ số. Nhưng với việc thanh khoản chỉ dịch chuyển qua lại giữa các nhóm nền trong khi khối ngoại tích cực bản ròng và chưa có dấu hiệu thăm dò trở lại thì NĐT ngắn hạn cần cẩn trọng ở các nhịp mở mới mua đuổi, thị trường cần hơn 1 nhịp chỉnh và rõ ràng hơn trong ngắn hạn khi tăng quá nóng mà thiếu thanh khoản hỗ trợ. Trong khi đó NĐT trung dài hạn tiếp tục nắm giữ, hạ tỷ trọng ngắn hạn trong các nhịp tăng này nhằm giữ sức mua để cơ cấu khi danh mục nắm giữ có thông tin về KQKD.

Notedaily – 02.10.2019: Tiếp tục Sideway “níu kéo” 995-1000 điểm. Với đa phần CP ảnh hưởng mạnh mẽ đến chỉ số ở vốn hóa lớn đều đi ngang sau nhịp tăng hỗ trợ cùng với khá nhiều CP kéo điểm bước vào nhịp chỉnh trong khi dòng tiền chỉ dịch chuyển nhưng không quá mạnh mẽ vào bank và thiếu đi nhóm nền dầu khí thì quá khó để cho chỉ số vượt mạnh khỏi 1000 điểm khi chưa có quá nhiều thông tin tích cực hỗ trợ ở KQKD quý 3 này. Khuyến nghị: NĐT ngắn hạn hạ tỷ trọng mạnh mẽ giành sức mua cho nhịp chỉnh sâu hơn trong khi NĐT trung dài hạn giành sức mua để cơ cấu danh mục khi có KQKD của DM đang đầu tư.

Download và đăng ký nhận bản tin đầy đủ tại ->>>: TeamStockcafe - Broker Đào Việt Anh

No comments:

Post a Comment

GỬI YÊU CẦU HỖ TRỢ

Name

Email *

Message *

DANH MỤC TƯ VẤN 2024

KHUYẾN NGHỊ 2024

THÁNG 4.2024: Khuyến nghị 01.04.2024: Lướt sóng MSN, vùng mua 74(+-1%). Mục tiêu 90 (+21,6%). Cắt lỗ nếu thủng 70(-5,4%). Mua/bán/cắt lỗ dứ...


LỊCH KINH TẾ

Lịch Kinh Tế theo Thời Gian Thực được cung cấp bởi Investing.com Việt Nam