2019-10-22

Notedaily – 22.10.2019: Giằng co và giảm nhẹ quanh đáy cũ 983 điểm, dầu khí

NHẬN ĐỊNH

  • VNINDEX: 989,2 điểm – Tiêu cực: Chỉ số tiếp đáy ngắn hạn ở phiên đầu tuần khi lực bán có phần diễn ra trên diện rộng ở những nhóm nền như bank sau khi chó tín hiệu kết thúc sóng, P, VN30 mất nhịp đi ngang dù cho khối ngoại không còn bán ròng quá mạnh mẽ nhưng lực cung ngắn hạn sau chuỗi “rướn” của bank hay VN30 hỗ trợ cho phái sinh thì thị trường đang bước vào giai đoạn chỉnh kỹ thuật ngắn hạn đồng pha đoạn công bố KQKD của các DN niêm yết. Về kỹ thuật chỉ số vẫn duy trì tín hiệu tiêu cực với RSI, MACD đồng pha giảm điểm ngoại trừ thanh khoản có phần tăng nhẹ trở lại về khối lượng. Qua đó khả năng chỉ số sẽ giằng co mạnh quanh đáy cũ 983 điểm và duy trì lực giảm trong nửa đầu tuần giao dịch khi KQKD có phần ảnh hưởng đến lực cơ cấu của NĐT trung dài hạn.

(Dự đoán: Biểu đồ kỹ thuật chỉ số VNI-INDEX tuần 21-25.10.2019 )

  • HNXINDEX: 104,01 điểm – Tiêu cực: Chỉ số đón nhận áp lực kéo giảm từ những CP dẫn dắt với lực cung mạnh mẽ từ thị trường lên các CP đã tăng như ACB, SHB qua đó ảnh hưởng mạnh mẽ lên chỉ số khi dòng tiền hỗ trợ và bắt đáy hầu như không có sau tín hiệu tạo đỉnh. Qua đó khả năng chỉ số hoàn thành target giảm điểm về đáy cũ sơm hơn dự kiến trong nửa đầu tuần giao dịch khi những RSI, MACD đều đồng pha cho tín hiệu tiêu cực nên phiên giao dịch này khi đã tiếp cận đáy cũ khả năng chỉ số sẽ giằng co mạnh mẽ và NĐT chủ đạo quan sát dòng tiền bắt đáy tham gia thị trường theo TA.

KHUYẾN NGHỊ

  • Thị trường đồng pha giảm điểm với áp lực xuất hiện từ nhóm nền bank sau chuôi tăng khá tốt với khá nhiều thông tin hỗ trợ đến khi đảo chiều tín hiệu kỹ thuật và đón nhận thông tin KQKd quý 3 vừa qua, bên cạnh đó tình hình vĩ vô có dấu hiệu tiêu cực đến P sau nhịp dò đáy dù lực cung không quá mạnh nhưng tác đọn xấu đến nhóm nền đã chỉnh trong khi các VN30 sau khi duy trì đi ngang hoặc tạo “sức rướn” ở khá nhiều CP hỗ trợ cho phiên đáo hạn PS đã chịu áp lực từ cung ngắn hạn lên khá nhiều CP và đồng qua kéo điểm chỉ số ngoại trừ số ít CP hành động riêng lẻ như VNM, VJC, VRE, VHC. Khuyến nghị: NĐT trung dài hạn tiếp tục chủ đạo quan sát và đánh giá cơ cấu(KQKD kém khả quan) danh mục trung dài hạn khi có KQDK quý 3 hoặc trading trên danh mục đang nắm giữ (KQKD tốt) trong khi đó NĐT ngắn hạn chỉ đạo trading trên danh mục có sẵn.
  • Notedaily – 22.10.2019: Giằng co và giảm nhẹ quanh đáy cũ 983 điểm, dầu khí. Thị trường đón nhận áp lực chỉnh kỹ thuật từ lực cung ngắn hạn lên những bank sau kết thúc sóng, VN30 sau Phái Sinh và làn tỏa đến BĐS, P dù đuy trì phân hóa và đã chỉnh trước đó, bên cạnh đó các thông tin từ KQKD của DN cũng khá phân hoác trong các ngành đã khiến áp lực cơ cấu của dòng tiền lớn khả năng sẽ diễn ra mạnh mẽ hơn trong tuần này nên NĐT ngắn hạn cần cẩn trọng tránh mua đuổi khi nhịp tăng xuất hiện trong khi NĐT trung dài hạn tiếp tục chủ đạo quan sát và đánh giá cơ cấu(KQKD kém khả quan) danh mục trung dài hạn khi có KQDK quý 3 hoặc trading trên danh mục đang nắm giữ (KQKD tốt) 

Download và đăng ký nhận bản tin đầy đủ tại ->>>: TeamStockcafe - Broker Đào Việt Anh 

No comments:

Post a Comment

GỬI YÊU CẦU HỖ TRỢ

Name

Email *

Message *

DANH MỤC TƯ VẤN 2024

KHUYẾN NGHỊ 2024

THÁNG 4.2024: Khuyến nghị 01.04.2024: Lướt sóng MSN, vùng mua 74(+-1%). Mục tiêu 90 (+21,6%). Cắt lỗ nếu thủng 70(-5,4%). Mua/bán/cắt lỗ dứ...


LỊCH KINH TẾ

Lịch Kinh Tế theo Thời Gian Thực được cung cấp bởi Investing.com Việt Nam