2019-10-23

Notedaily – 23.10.2019: Sideway quanh 985 điểm.



NHẬN ĐỊNH

VNINDEX: 987,19 điểm – Dò đáy:
Chỉ số dịch chuyển nhẹ sang dò đáy sau khi đón nhận nhịp đồng pha phục hồi kỹ thuật từ bank và các VN30 với đa phần là nhóm bán lẻ hỗ trợ chỉ số VNINDEX và chỉ số VN30 trong khi đó dầu khí và các vốn hóa lớn đã tạo sóng có phiên duy trì đà giảm và chỉnh kỹ thuật kìm hãm chỉ số khiến nội bộ các nhóm ngành có sự phân hóa về tín hiệu kỹ thuật nên hiện tại chỉ số nhiều khả năng giằng co mạnh ở phiên giữa tuần khi chưa có sự xác nhận của dòng tiền mới, từ tín hiệu của MACD, RSI hay đồng pha giữa các nhóm nền nên chỉ số có thể giằng co quanh 985-990 điểm để đón nhận KQKD quý cũng như cho dòng tiền trung dài hạn trên thị trường cơ cấu danh mục.

(Dự đoán: Biểu đồ kỹ thuật chỉ số VNI-INDEX tuần 21-25.10.2019 )

HNXINDEX: 104,49 điểm – Tiêu cực: Chỉ số duy trì tín hiệu tiêu cực dù có phiên phục hồi những các CP dẫn dắt như ACB, PVS, SHB chưa đồng pha tích cực về tín hiệu kỹ thuật, thậm chí đang duy trì đà chỉnh hoặc bán tháo nên khả năng chỉ số sẽ có phiên kiểm định mạnh vùng đáy cũ 103,5-104 điểm trong phiên giữa tuần này để đón nhận KQKD của các DN cùng với nhịp cơ cấu của dòng tiền lớn trên thị trường.

KHUYẾN NGHỊ

Thị trường có phiên đồng pha phục hồi kỹ thuật từ nền bank ở cuối phiên thay cho các vốn hóa lớn đã tăng giữ điểm trong suốt phiên giao dịch và gục ngã ở phiên chiều. Về kỹ thuật, chốt phiên dù phục hồi nhưng bank, VN30 vẫn còn phân hóa về tín hiệu trong đó các CP VN30 ngành bán lẻ có dấu hiệu tạo đáy khi đón nhận KQKD cùng với đó là BĐS có phiên phục hồi về tín hiệu đang tận dụng nhịp giảm dò đáy trong khi P duy trì đà giảm và nhiều CP có dấu hiệu bán tháo. Về thanh khoản, thị trường tăng mạnh về khối lượng khi chủ yếu tập trung vào các CP penny hay BĐS, VN30 có thị giá thấp qua đó thị trường vẫn thiếu động lực hỗ trợ trước áp lực cơ cấu của NĐT trung dài hạn khi đón nhận KQKD quý 3. Khuyến nghị: NĐT tập trung cơ cấu ở danh mục trung dài hạn khi có KQKD trong khi NĐT ngắn hạn có thể giải ngân các DN đã đánh giá về vĩ mô, ngành và có cơ bản tốt và cho nhịp chỉnh.

Notedaily – 23.10.2019: Sideway quanh 985 điểm. Thị trường đón nhận nhịp hồi kỹ thuật sau phiên giảm sâu đầu tuần nhưng còn đó nỗi lo về thanh khoản chung, về các nhóm nền vẫn duy trì phân hóa nên lực cầu giá cao khá yếu ớt so với lực cung từ các NĐT cơ cấu khi đón nhận KQKD quý 3. Qua đó khuyến nghị NĐT tiếp tục theo dõi sát diễn biến KQKD quý, cơ cấu trên danh mục có sẵn và tham gia khi có tín hiệu kỹ thuật ngắn hạn hỗ trợ.

Download và đăng ký nhận bản tin đầy đủ tại ->>>: TeamStockcafe - Broker Đào Việt Anh 

No comments:

Post a Comment

GỬI YÊU CẦU HỖ TRỢ

Name

Email *

Message *

DANH MỤC TƯ VẤN 2024

KHUYẾN NGHỊ 2024

THÁNG 4.2024: Khuyến nghị 01.04.2024: Lướt sóng MSN, vùng mua 74(+-1%). Mục tiêu 90 (+21,6%). Cắt lỗ nếu thủng 70(-5,4%). Mua/bán/cắt lỗ dứ...


LỊCH KINH TẾ

Lịch Kinh Tế theo Thời Gian Thực được cung cấp bởi Investing.com Việt Nam