2019-10-21

Notedaily – 21.10.2019: Hướng về 985 điểm, Đồng pha chỉnh kỹ thuật, VINGROUP, dầu khí dừng giảm

NHẬN ĐỊNH

VNINDEX: 989,2 điểm – Tiêu cực:
Chỉ số duy trì tiêu cực và dừng chân phiên cuối tuần thủng ngưỡng tâm lý 990 điểm và thủng vùng hỗ trợ trung hạn MA20 990,7 điểm đồng pha tín hiệu chỉnh kỹ thuật từ MACD và RSI trước khi bước vào tuần giao dịch mới này khi động lực hỗ trợ phiên vừa qua thiếu hẳn thanh khoản bắt đáy ở những VN30, P trong khi nền bank chịu áp lực trong ngắn hạn và cho tín hiệu đồng pha kết thúc sóng ngắn, sóng nối sau chuỗi tăng vừa qua. Qua đó độ rộng của các nhóm dẫn dắt chỉ số vẫn nghiêng hướng điều chỉnh như bank, VN30, BĐS trong khi hỗ trợ chỉ ở số ít VINGROUP bên cạnh VNM thì khả năng chỉ số có tuần chỉnh kỹ thuật kiểm định vùng đáy cũ ở 980-985 điểm với các thông tin chính là KQKD quý 3 của DN.

(Dự đoán: Biểu đồ kỹ thuật chỉ số VNI-INDEX tuần 21-25.10.2019 )

HNXINDEX: 105,48 điểm – Tạo đỉnh: Chỉ số đảo chiều tín hiệu mạnh mẽ sau nhịp giằng co trong phiên có dấu hiệu dừng giảm ở P trong khi Bank với ACB, SHB xuất hiện nhịp chỉnh và kết thúc sóng ngắn qua đó khả năng chỉ số bán sát nhịp chỉnh này của bank khá cao với khả năng kiểm định đáy cũ ở 104 điểm trong tuần giao dịch này sau.

KHUYẾN NGHỊ

Thị trường có phiên cuối tuần giằng co và đồng pha tín hiệu chỉnh kỹ thuật từ chỉ số đến những nền như bank, VN30 dù cầu giá cao phần nào trở lại ở P và VINGROUP nhưng độ rộng thị trường khi chỉ vừa cho dấu hiệu chỉnh kỹ thuật trong khi vĩ mô thông tin không mấy khả quan của khá nhiều nhóm ngành khiến lực cầu bắt đáy có phần hạn chế và chưa có dấu hiệu trở lại. Do đó quan điểm của chúng tôi nhịp chỉnh chỉ mới bắt đầu và với KQKD quý 3 dần hé lộ thì tuần này khả năng là nhịp cơ cấu chiều bán của NĐT trung hạn trong khi ngắn hạn thiếu hẳn dòng tiền lớn tham gia của các quỹ ETFs, khối ngoại. Khuyến nghị: NĐT trung dài hạn tận dụng các nhịp tăng trong phiên cơ cấu danh mục có sẵn ưu tiên sức mua cho DN có tính vĩ mô và khả năng hoàn thành KQKD năm 2019 cao trong khi đó NĐT ngắn hạn tiếp tục đứng ngoài hoặc trading hạ giá vốn trên danh mục trung dài hạn có sẵn, dành sức mua cho nhịp tham gia của dòng tiền lớn trở lại.

Notedaily – 21.10.2019: Hướng về 985 điểm, Đồng pha chỉnh kỹ thuật, VINGROUP, dầu khí dừng giảm. Thị trường đón nhận tín hiệu chỉnh đồng loạt của nền bank, VN30 từ cổ phiếu đến chỉ số qua đó thiếu động lực hỗ trợ trong ngắn hạn trong khi KQKD của khá nhiều DN niêm yết công bố không mấy khả quan ở phiên cuối tuần nên tuần giao dịch với tâm lý thận trọng nên đặt lên hàng đầu ở những VN30, Bank và NĐT nên tập trung cơ cấu danh mục giành sức mua cho nhịp chỉnh sau ở các nhóm ngành khả năng hoàn thành KQKD năm 2019 cao trong khi NĐT ngắn hạn chủ yếu trading trên danh mục có sẵn và ưu tiên sức mua cho nhịp chỉnh sâu hay có sự trở lại của dòng tiền lớn. 

Download và đăng ký nhận bản tin đầy đủ tại ->>>: TeamStockcafe - Broker Đào Việt Anh 
 

No comments:

Post a Comment

GỬI YÊU CẦU HỖ TRỢ

Name

Email *

Message *

DANH MỤC TƯ VẤN 2024

KHUYẾN NGHỊ 2024

THÁNG 4.2024: Khuyến nghị 01.04.2024: Lướt sóng MSN, vùng mua 74(+-1%). Mục tiêu 90 (+21,6%). Cắt lỗ nếu thủng 70(-5,4%). Mua/bán/cắt lỗ dứ...


LỊCH KINH TẾ

Lịch Kinh Tế theo Thời Gian Thực được cung cấp bởi Investing.com Việt Nam