2019-10-17

Notedaily – 17.10.2019: Giao động mạnh phiên đáo hạn HĐTL tháng, tạo đỉnh ở 995 điểm


NHẬN ĐỊNH

VNINDEX: 994,46 điểm – Tạo đỉnh: Đảo chiều tín hiệu sang tạo đỉnh sau nhịp bultrap khá lớn về điểm số khi áp lực bán mạnh mẽ ở cuối phiên làm mất đi tín hiệu hỗ trợ từ bank, VN30 trong khi hỗ trợ thị trường chỉ có CPTPP, P đồng pha tín hiệu tích cực qua đó bước vào phiên đáo hạn phái sinh này khá áp lực cho chỉ số với bank dù tăng tốt và duy trì dòng tiền nhưng có khá nhiều CP nối sóng hoặc bước vào T+ trong khi VN30 cũng trong tình trạng tương tự và thanh khoản thị trường chỉ duy trì đi ngang thì khả năng thị trường chịu áp lực mạnh mẽ hơn nên vùng hỗ trợ MA5 991,3 – 993 điểm sẽ được điểm mạnh thậm chí ngưỡng tâm lý 990 điểm sẽ quyết định vai trò của dòng tiền bắt đáy và xu hướng ngắn hạn của thị trường.

(Dự đoán: Biểu đồ kỹ thuật chỉ số VNI-INDEX tuần 14-18.10.2019 )

HNXINDEX: 105,93 điểm – Tích cực: Chỉ số bám sát tín hiệu của ACB với SHB hỗ trợ trong khi PVS kìm hãm chỉ số nên tạp nhịp phân hóa và giằng co cho chỉ số và với biên độ giao động có phần thu hẹp trở lại thì khả năng rung lắc và bước vào nhịp chỉnh của các CP bank trên sàn HNX khá cao với thanh khoản có phần đi ngang và không thực sự cải thiện sau chuỗi tăng vừa qua.

KHUYẾN NGHỊ

Thị trường sau nhịp phân hóa đã nghiêng mạnh về phía mã giảm ở những nền bank, BĐS, VN30 trong khi chỉ duy trì sắc xanh ở nền P khiến chỉ số mất đi nhịp tăng mạnh và tạo GAP ở đầu phiên trước áp lực bán có phần mạnh mẽ ở nửa cuối phiên chiều với thanh khoản tiếp tục đi ngang. Và bước vào phiên đáo hạn phái sinh áp lực của biên độ giao động lớn càng nặng nề hơn khi phần lớn VN30 đi ngang trong ngắn hạn và chưa có xu hướng rõ ràng thì NĐT nên tiếp tục đứng ngoài ở TT cơ sở trong khi NĐT Phái Sinh nên dịch chuyển sớm sang hợp đồng tháng VN30F1911 với vị thế sort là chủ đạo bởi thị trường thiếu thanh khoản kích cầu cho basic và khả năng bám sát diễn biến VN30 vốn giao động tiếp cận quá mua trong khi điểm số chỉ số ít CP hỗ trợ. Khuyến nghị NĐT tiếp tục vị thế quan sát trong phiên đáo hạn Phái Sinh này, chủ đạo theo dõi dòng tiền lớn cho tham gia khi lực cung ít nhiều xuất hiện ở một số cổ phiếu VN30.

Notedaily – 17.10.2019: Giao động mạnh phiên đáo hạn HĐTL tháng, tạo đỉnh ở 995 điểm. Với động lực từ nhóm nền thiếu đi nhịp đồng pha nhất alf VN30 trong phiên đáo hạn Phái Sinh trong khi lực cung có phần mạnh mẽ hơn khi hàng T+ từ VN30 và nối sóng ở bank về trong phiên này qua đó khả năng thị trường có biến động lớn về thanh khoản và NĐT chủ đạo quan sát dòng tiền lớn có tham gia khi biên độ giao động có thể hỗ trợ kiểm định lực cầu bắt đáy vùng 990 điểm. Chủ đạo quan sát khi thị trường không rõ ràng và thiếu sự đột biến của thanh khoản, của dòng tiền lớn.
Download và đăng ký nhận bản tin đầy đủ tại ->>>: TeamStockcafe - Broker Đào Việt Anh 
 

No comments:

Post a Comment

GỬI YÊU CẦU HỖ TRỢ

Name

Email *

Message *

DANH MỤC TƯ VẤN 2024

KHUYẾN NGHỊ 2024

THÁNG 4.2024: Khuyến nghị 01.04.2024: Lướt sóng MSN, vùng mua 74(+-1%). Mục tiêu 90 (+21,6%). Cắt lỗ nếu thủng 70(-5,4%). Mua/bán/cắt lỗ dứ...


LỊCH KINH TẾ

Lịch Kinh Tế theo Thời Gian Thực được cung cấp bởi Investing.com Việt Nam