2020-01-30

Notedaily – Bản tin ngày 30.01.2020: Cẩn trọng ngắn hạn tại 995 điểm.


NHẬN ĐỊNH

VNINDEX: 991,46 điểm – Tích cực(quá mua):
Chỉ số tiếp tục duy trì tín hiệu tích cực khi dòng tiền duy trì tốt và tập trung ở các nền chính như bank, VN30 và lan tỏa sang BDS, P ở phiên vừa qua nhưng không quá mạnh mẽ qua đó áp lực ngắn hạn đang trục chờ ở nền bank khi khá nhiều CP tiến vào vùng quá mua và khả năng sẽ có các nhịp rung lắc và chỉnh ngắn hạn để cân bằng hơn với thanh khoản hiện tại và khả năng đổi trụ hỗ trợ chỉ số ở đoạn này khá cao nên đâu đó chỉ số có thể kiểm định 995 điểm ở phiên khai màn và chỉnh kỹ thuật lại ở đoạn sau đó.

(Dự đoán: Biểu đồ kỹ thuật chỉ số VNI-INDEX tuần 30-31.01.2020 )

HNXINDEX: 106,28 điểm – Tích cực(quá mua): Chỉ số duy trì đà tăng mạnh nhờ nhịp đồng pha các CP dẫn dắt nhưng hầu hết CP bank tiến vào vùng quá mua nên khả năng chỉ số sẽ chịu tác động chỉnh kỹ thuật và đồng pha với nhóm nền này khi tiếp cận 106,5-107 điểm.


(Dự đoán biểu đồ kỹ thuật chỉ số HNX-INDEX – tuần 20-23.01.2020)


KHUYẾN NGHỊ

Thị trường đón nhận dòng tiền duy trì ở các nền chính bank, VN30 khá tốt và lan tỏa sang nhóm đã chỉnh như BĐS, P ở phiên vừa qua với thanh khoản ở mức tương đối. Với phiên đồng pha tăng điểm hiện trạng nền chính bank đang chịu áp lực ngắn hạn khá nặng nề khi dòng tiền mới có dấu hiệu chựng lại trong ngắn hạn nhưng lực tăng kéo khá nhiều bank tiến vào quá mua mà chưa có nhịp chỉnh kỹ thuật đáng kể nào qua đó khả năng sẽ có các nhịp đổi trụ hỗ trợ chỉ số giữa bank và VN30 trước đoạn chờ thông tin từ KQKD của DN và đại hội cổ đông. Khuyến nghị: ĐT ngắn hạn tiếp tục duy trì trạng thái chốt ngắn hạn đoạn này để tìm kiếm cơ hội ở CP khác có tín hiệu test đáy – tạo đáy hoặc nhịp chỉnh sâu trong khi đó NĐT trung dài hạn tiếp tục nắm giữ và quan sát dòng tiền, chờ tín hiệu mới để có hành động tích lũy khi có nhịp chỉnh cho đoạn đầu tư hết quý 1.2020.
Notedaily – Bản tin ngày 30.01.2020: Cẩn trọng ngắn hạn tại 995 điểm. Với thanh khoản tiếp tục không có sự cải thiện mạnh mẽ trong khi áp lực ngắn hạn đề nặng lên bank với khá nhiều CP vào quá mua qua đó nếu tích cực chỉ số có thể đổi trụ sang VN30 để hỗ trợ chỉ số kìm hãm lực giảm hỗ trợ cho nền bank chỉnh kỹ thuật hoặc chiều ngược lại tâm lý ngắn hạn bất ổn theo thế giới sẽ tác động mạnh lên bank, VN30 và cả Phái sinh cho phiên giảm sâu đầu năm để cân bằng lại vùng giá ngắn hạn khi dòng tiền hỗ trợ chưa tương xứng.

Khuyến nghị: ĐT ngắn hạn tiếp tục duy trì trạng thái chốt ngắn hạn đoạn này để tìm kiếm cơ hội ở CP khác có tín hiệu test đáy – tạo đáy hoặc nhịp chỉnh sâu trong khi đó NĐT trung dài hạn tiếp tục nắm giữ và quan sát dòng tiền, chờ tín hiệu mới để có hành động tích lũy khi có nhịp chỉnh cho đoạn đầu tư hết quý 1.2020.

Download và đăng ký nhận bản tin đầy đủ tại ->>>: https://forms.gle/5j5rLwy1pnpwEQg87   

Cổ phiếu theo dõi: GMD, ACV, SZL

No comments:

Post a Comment

GỬI YÊU CẦU HỖ TRỢ

Name

Email *

Message *

DANH MỤC TƯ VẤN 2024

KHUYẾN NGHỊ 2024

THÁNG 4.2024: Khuyến nghị 01.04.2024: Lướt sóng MSN, vùng mua 74(+-1%). Mục tiêu 90 (+21,6%). Cắt lỗ nếu thủng 70(-5,4%). Mua/bán/cắt lỗ dứ...


LỊCH KINH TẾ

Lịch Kinh Tế theo Thời Gian Thực được cung cấp bởi Investing.com Việt Nam