2020-01-06

Notedaily – Bản tin ngày 06.01.2020: Giằng có quanh 965 điểm, Bank, VN30 chỉnh kỹ thuật.

NHẬN ĐỊNH

VNINDEX: 965,14 điểm – Rung lắc:
Chỉ số tiếp tục đảo chiều tín hiệu khi chưa tạo sóng hoàn chỉnh lần 3 liên tiếp khi dòng tiền dù có sự cải thiện nhưng chưa thực sự mạnh mẽ mã có sự dịch chuyển ở các nhóm ngành trong đó độ rộng phiên vừa qua ở nền bank, VN30 chìm trong sắc đỏ trước áp lực T+ hỗ trợ chỉ số ở 2 tuần vừa qua trong khi dòng tiền cải thiện ở nền bank, BĐS khi có tin tức hỗ trợ các nhóm này và dòng tiền không quá đủ mạnh ở khi tín hiệu TA hỗ trợ ở các vốn hóa lớn như VINGROUP tạo tiền đề đổi trụ tầm ảnh hưởng trở lại giúp chỉ số nối dài chuỗi tăng. Về kỹ thuật thị trường đón nhận nhịp chỉnh kỹ thuật mạnh mẽ ở đa số CP nền qua đó khả năng chỉ số sẽ có tuần giao dịch phân hóa và tác động giằng co lên chỉ số quanh 960-970 điểm và có thể hoàn thành nhịp chỉnh và hỗ trợ kiểm định lại 970-975 điểm ở các phiên cuối tuần.

(Dự đoán: Biểu đồ kỹ thuật chỉ số VNI-INDEX tuần 06-10.01.2020 )

HNXINDEX: 102,39 điểm – Trung tính: Chỉ số có phiên phân hóa với áp lực T+ lên một số CP trong khi nền chính như ACB, PVS đi ngang và hỗ trợ tạo tín hiệu kỹ thuật tích cực làm tiền đề hỗ trợ cho chỉ số ở tuần giao dịch này trước áp lực chỉnh kỹ thuật từ SHB qua đó khả năng chỉ số sẽ tiếp tục chuỗi sideway quanh biên trên vùng hỗ trợ MA5 102-102,5 điểm ở nửa đầu tuần giao dịch và phục hồi sau đó.

(Dự đoán biểu đồ kỹ thuật chỉ số HNX-INDEX – tuần 06-10.01.2020)


KHUYẾN NGHỊ

Thị trường đang đón nhận nhịp phân hóa ở các nền ở đoạn thanh khoản có sự cải thiện nhẹ và đi ngang trong đó các bank, VN30 đa phần bước vào đoạn chỉnh kỹ thuật ngắn hạn và không quá tiêu cực trước khi đón nhận KQKD năm 2019 trong khi đó dòng tiền chốt lời có phần dịch chuyển sang nền P – có tin tức hỗ trợ giá dầu hay BĐS – đã chỉnh kỹ thuật nền thị trường cần thêm vài phiên để cần bằng hơn với thanh khoản ở mức trung bình như hiện tại và khả năng có nhịp đông pha hỗ trợ ở cuối tuần giao dịch này. Qua đó khuyến nghị thay đổi nhẹ chiến lược trading cho NĐT ở tuần này: NĐT ngắn hạn có thể chốt lời ở một số nền bank, VN30 khi nhóm này đã cho dấu hiệu chỉnh kỹ thuật, chờ tham gia trở lại ở nhịp đồng pha sau trong khi đó NĐT trung dài hạn với tầm nhìn trên 3 tháng tận dụng các nhịp chỉnh ở nền bank, VN30 để gia tăng tỷ trọng hoặc cơ cấu sang CP mới phục vụ cho đoạn đầu tư sau.

Notedaily – Bản tin ngày 06.01.2020: Giằng có quanh 965 điểm, Bank, VN30 chỉnh kỹ thuật. Với tín hiệu chỉnh kỹ thuật xuất hiện trên diện rộng ở các nền bank, VN30 khi dòng tiền hỗ trợ ngắn hạn chựng lại và dịch chuyển sang những P, BĐS thì đâu đó chỉ số và thị trường có thể chịu áp lực chốt lời trong nửa đầu tuần giao dịch và với tín hiệu vĩ mô và KQKD sơ bộ ở các nền có vẻ khả quan thậm chí một số vốn hóa lớn có khả năng trở lại khi KQKD được công bố thì NĐT có thể kỳ vọng vào nhịp đồng pha tạo đáy trở lại ở các phiên cuối tuần. Khuyến nghị: NĐT ngắn hạn có thể chốt lời ở một số nền bank, VN30 khi nhóm này đã cho dấu hiệu chỉnh kỹ thuật, chờ tham gia trở lại ở nhịp đồng pha sau trong khi đó NĐT trung dài hạn với tầm nhìn trên 3 tháng tận dụng các nhịp chỉnh ở nền bank, VN30 để gia tăng tỷ trọng hoặc cơ cấu sang CP mới phục vụ cho đoạn đầu tư sau.

 Download và đăng ký nhận bản tin đầy đủ tại ->>>: https://forms.gle/5j5rLwy1pnpwEQg87   
CỔ PHIẾU THEO DÕI PHIÊN: POW, CTD 

No comments:

Post a Comment

GỬI YÊU CẦU HỖ TRỢ

Name

Email *

Message *

DANH MỤC TƯ VẤN 2024

KHUYẾN NGHỊ 2024

THÁNG 4.2024: Khuyến nghị 01.04.2024: Lướt sóng MSN, vùng mua 74(+-1%). Mục tiêu 90 (+21,6%). Cắt lỗ nếu thủng 70(-5,4%). Mua/bán/cắt lỗ dứ...


LỊCH KINH TẾ

Lịch Kinh Tế theo Thời Gian Thực được cung cấp bởi Investing.com Việt Nam