2019-11-15

Notedaily – 15.11.2019: Test cầu bắt đáy vùng 1.000 - 1.005 điểm

NHẬN ĐỊNH

VNINDEX: 1.012,3 điểm – Tiêu cực:
Chỉ số duy trì tín hiệu ở tiêu cực và khả năng có nhịp chỉnh sâu kiểm định dòng tiền bắt đáy vùng đáy cũ và hỗ trợ trung hạn quanh 1.000 – 1.005 điểm trong phiên cuối tuần này với sự hỗ trợ từ số ít CP nền dầu khí và VINGROUP đồng pha tín hiệu dò đáy ngắn hạn. Ở diễn biến khác động thái của dòng tiền lớn chưa có sự chuyển biến nào đáng kể từ khối ngoại hay ETFs đều đứng ngoài trong giai đoạn đầu của nhịp chỉnh này.

(Dự đoán: Biểu đồ kỹ thuật chỉ số VNI-INDEX tuần 11-15.11.2019 )

HNXINDEX: 106,24 điểm – Tiêu cực: Chỉ số lại đảo chiều tín hiệu trước áp lực bán có phần bất ngờ từ ACB và đồng pha cùng SHB dù đón nhận sự trở lại ở nhịp dò đáy từ PVS nhưng với vốn hóa lớn hơn nên nhóm CP ngành ngân hàng tác đông mạnh đến chỉ số với phiên kéo giảm thủng vùng hỗ trợ MA5 106,5-106,7 điểm cũng như hướng dần về vùng trung hạn 105,7 điểm ở phiên cuối tuần này.

(Dự đoán biểu đồ kỹ thuật chỉ số HNX-INDEX – tuần 11-15.11.2019)
KHUYẾN NGHỊ

Thị trường duy trì áp lực bán chốt lời mạnh mẽ xuất phát từ các CP cơ bản đã tạo sóng và kéo điểm chỉ số vượt ngưỡng tâm lý 1000 điểm mà không có sự hỗ trợ nào từ thanh khoản bắt đáy hay từ dòng tiền lớn từ khối ngoại ngoại thậm chí bán ròng mạnh từ VNM. Điểm tích cực hiếm hoi trong phiên thiếu hụt thanh khoản là cầu giá cao trở lại ở nền P và số ít BĐS hay VINGROUP sau nhịp chỉnh kỹ thuật ngắn hạn. Do đó như dự báo từ cuối tháng trước nhịp chỉnh mạnh là để giảm bớt áp lực từ ngắn hạn cũng như cơ hội để thị trường kích cầu dòng tiền mới từ khối ngoại, ETFs nhưng NĐT cần quan sát nhiều hơn và sử dụng kỹ năng TA để có thể chọn điểm mua và nhóm CP có dòng tiền hỗ trợ. Do đó duy trì khuyến nghị: NĐT ngắn hạn chủ đạo quan sát dòng tiền trở lại, dòng tiền mới của TT để có thể tận dụng nhịp tích lũy của dòng tiền này mà tham gia kịp thời trong khi đó NĐT dài hạn tiếp tục tận dụng nhịp giảm tăng tỷ trọng các CP có sẵn trong danh mục đã cho nhịp chỉnh tương đối và sau khi đánh giá dựa vào KQKD quý 3, chỉ tăng tỷ trọng hoặc giải ngân khi có tín hiệu TA hỗ trợ(test đáy, tạo đáy) trong nhịp này

Notedaily – 15.11.2019: Test cầu bắt đáy vùng 1.000 - 1.005 điểm. Thị trường duy trì đà chỉnh kỹ thuật sau chuỗi dài duy trì và thay phiên giữ điểm mà thiếu thanh khoản mới hỗ trợ ở các nhóm nền qua đó lực chỉnh sâu và mạnh mẽ xuất hiện suốt tuần giao dịch vừa qua. Bước vào phiên mới dù đón nhận sự trở lại của P hay số ít BĐS, VINGROUP nhưng NĐT cần tránh sự vội mã và mua đuổi trong ngắn hạn khi chưa có sự xác nhận sự trở lại của dòng tiền. Tuy nhiên nhịp giảm cũng là cơ hội của NĐT trung dài hạn có thể tăng tỷ trọng khi DM nắm giữ đã cho KQKD khả quan. Khuyến nghị: NĐT ngắn hạn cẩn trọng ở việc bắt đáy sớm trong nửa đầu tuần giao dịch trong khi NĐT dài hạn tiếp tục tận dụng nhịp giảm tăng tỷ trọng các CP có sẵn trong danh mục sau khi đánh giá dựa vào KQKD quý 3 và có tín hiệu TA hỗ trợ(test đáy, tạo đáy) trong nhịp này.
Download và đăng ký nhận bản tin đầy đủ tại ->>>: TeamStockcafe - Broker Đào Việt Anh 

No comments:

Post a Comment

GỬI YÊU CẦU HỖ TRỢ

Name

Email *

Message *

DANH MỤC TƯ VẤN 2024

KHUYẾN NGHỊ 2024

THÁNG 4.2024: Khuyến nghị 01.04.2024: Lướt sóng MSN, vùng mua 74(+-1%). Mục tiêu 90 (+21,6%). Cắt lỗ nếu thủng 70(-5,4%). Mua/bán/cắt lỗ dứ...


LỊCH KINH TẾ

Lịch Kinh Tế theo Thời Gian Thực được cung cấp bởi Investing.com Việt Nam