2019-11-07

Notedaily – 07.11.2019: Rung lắc mạnh tại 1.025 điểm, cẩn trọng bultrap VN30

NHẬN ĐỊNH

VNINDEX: 1.024,91 điểm – Tích cực:
Chỉ số vẫn duy trì tín hiệu tích cực khi những VINGROUP và một số nền bank hỗ trợ chỉ số khá tốt trước áp lực T+ diễn ra mạnh mẽ và kéo theo khá nhiều CP nền dầu khí, bank, VN30 mất nhịp tạo độ rộng nghiêng mạnh về phía mã giảm trong phiên vừa qua với thanh khoản thị trường không có sự cải thiện mạnh mà chỉ dịch chuyển nhẹ sang một số CP BĐS. Về kỹ thuật chỉ số bức phá sâu vào vùng quá mua và biên tăng chỉ số hiện thu hẹp trở lại và duy trì khoảng cách khá xa với vùng hỗ trợ MA5 1.016-1.021 điểm nên khả năng chỉ số rung lắc mạnh khi bước vào nửa cuối tuần giao dịch với độ rộng các nhóm nền hỗ trợ đang nghiêng dần về tín hiệu chỉnh kỹ thuật.

(Dự đoán: Biểu đồ kỹ thuật chỉ số VNI-INDEX tuần 04-08.11.2019 )

HNXINDEX: 106,75 điểm – Tích cực: Chỉ số tăng nhẹ và duy trì tín hiệu kỹ thuật dù CP dẫn dắt như ACB có phiên rung lắc và đảo chiều tín hiệu nhưng còn đó PVS, SHB cho nửa cuối tuần giao dịch nên khả năng chỉ số sẽ có các phiên cuối tuần sideway mạnh quanh 106,5 -107 điểm bởi các CP dẫn dắt đang phân hóa mạnh về kỹ thuật sau nhịp tăng ngắn hạn và kéo RSI tiếp cận vùng quá mua trong khi thanh khoản chưa thực sự cải thiện tương xứng nên chỉ số cần thêm nhịp chỉnh để giảm bớt áp lực ngắn hạn.

(Dự đoán biểu đồ kỹ thuật chỉ số HNX-INDEX – tuần 04-08.11.2019)
KHUYẾN NGHỊ

Thị trường mất đi nhịp đồng pha hỗ trợ từ nền bank, dầu khí, VN30 thậm chí phân hóa về kỹ thuật, thiếu đồng nhất trong nội bộ nhóm trên và thị trường chỉ đón nhận đà tăng hỗ trợ điểm số của VINGROUP và dòng tiền dịch chuyển nhẹ sang BĐS nên khả năng thị trường tiếp tục sideway mạnh kiểm định dòng tiền bắt hàng T+ của các nền trên quanh vùng tâm lý 1.020-1.025 điểm. Khuyến nghị: Áp lực T+ và diễn biến các nhóm nền khá khó lường và chủ yếu ngắn hạn trong khi thanh khoản thị trường trồi sụt và không đủ hấp dẫn kích cầu dòng tiền mới tham gia, qua đó NĐT trung dài hạn duy trì chiến lược cơ cấu, tăng tỷ trọng CP có KQKD khả năng và có tín hiệu TA hỗ trợ trong khi NĐT ngắn hạn chủ yếu trading trên danh mục có sẵn hoặc ưu tiên cho CP có tương lai trong trung hạn ở nhịp chỉnh sâu

Notedaily – 07.11.2019: Rung lắc mạnh tại 1.025 điểm, cẩn trọng bultrap VN30. Với thị trường chỉ đón nhận sự hỗ trợ từ nhóm VINGROUP, BĐS trong khi thanh khoản không duy trì đà tăng khiến những nền như Bank, dầu khí, VN30 mất nhịp và phân hóa trong nội bộ các nhóm ngành nên lực hỗ trợ hấp thụ về điểm số trong ngắn hạn khá yếu. Do đó duy trì khuyến nghị: Áp lực T+ và diễn biến các nhóm nền khá khó lường và chủ yếu ngắn hạn trong khi thanh khoản thị trường trồi sụt và không đủ hấp dẫn kích cầu dòng tiền mới tham gia, qua đó NĐT trung dài hạn duy trì chiến lược cơ cấu, tăng tỷ trọng CP có KQKD khả năng và có tín hiệu TA hỗ trợ trong khi NĐT ngắn hạn chủ yếu trading trên danh mục có sẵn hoặc ưu tiên cho CP có tương lai trong trung hạn ở nhịp chỉnh sâu.

Download và đăng ký nhận bản tin đầy đủ tại ->>>: TeamStockcafe - Broker Đào Việt Anh 

No comments:

Post a Comment

GỬI YÊU CẦU HỖ TRỢ

Name

Email *

Message *

DANH MỤC TƯ VẤN 2024

KHUYẾN NGHỊ 2024

THÁNG 4.2024: Khuyến nghị 01.04.2024: Lướt sóng MSN, vùng mua 74(+-1%). Mục tiêu 90 (+21,6%). Cắt lỗ nếu thủng 70(-5,4%). Mua/bán/cắt lỗ dứ...


LỊCH KINH TẾ

Lịch Kinh Tế theo Thời Gian Thực được cung cấp bởi Investing.com Việt Nam