2019-11-11

Notedaily – 12.11.2019: Qua sát lực cầu mốc tâm lý 1.010 điểm.


NHẬN ĐỊNH

VNINDEX: 1.0222,49 điểm – Tạo đỉnh:
Chỉ số có phiên bultrap và xác nhận tạo đỉnh khá trễ so với dự báo bởi có khá nhiều thông tin tác động đến tâm lý xuất hiện trong các phiên cuối tuần qua đó nhịp chỉnh kỹ thuật nhiều khả năng bắt đầu từ tuần giao dịch mới này với dự báo của chúng tôi về việc chỉ số sẽ thủng ngưỡng dưới vùng hỗ trợ kỹ thuật ngắn hạn MA5 1.021,6 – 1.023,6 điểm và hướng về vùng trung hạn ở 1.005 - 1.010 điểm ở tuần giao dịch này khi thiếu động lực từ các nền như P, VN30 trong khi bank không có độ rộng về thanh khoản và thị trường thiếu nhiều thông tin vĩ mô hỗ trợ.

(Dự đoán: Biểu đồ kỹ thuật chỉ số VNI-INDEX tuần 11-15.11.2019 )

HNXINDEX: 107,27 điểm – Rung lắc:
Chỉ số có phiên đảo chiều tín hiệu dù chốt phiên tuần tại đỉnh cũ như dự báo. Với tín hiệu kỹ thuật đảo chiều sau khi đóng cửa với cây nến butrap khá rõ và bán sát diễn biến chính của ACB, PVS đang đồng pha cho tín hiệu chỉnh kỹ thuật nên khả năng chỉ số sẽ có tuần giao động giảm điểm kiểm định các hỗ trợ trung hạn quanh vùng tích lũy cũ hay MA20 – 105,6 điểm.

(Dự đoán biểu đồ kỹ thuật chỉ số HNX-INDEX – tuần 11-15.11.2019)

KHUYẾN NGHỊ

Thị trường mất nhịp hỗ trợ giữ điểm từ VN30, BĐS, P thậm chí các vốn hóa lớn từ VINGROUP cũng đã chịu áp lực bán ngắn hạn mạnh mẽ sau chuỗi “níu kéo” trước áp lực bán và tạo lực phân hóa cho các nhóm nền trong nửa cuối tuần giao dịch vừa qua. Đồng thời các thông tin không rõ ràng và không mấy tích cực xuất hiện ở cuối tuần phần nào sẽ tác động đến tâm lý thận trọng của lực cầu và đẩy mạnh ra hàng của lực cung trong tuần giao dịch này. Qua đó thị trường khả năng chịu áp lực chỉnh kỹ thuật mạnh mẽ dù có hay không có thông tin tiêu cực bởi thanh khoản chỉ duy trì đi ngang sau nhịp tạo sóng ngắn mà không có sự cải thiện nào đáng kể để hấp thụ lực cung ngắn hạn. Khuyến nghị: Chỉnh kỹ thuật khả năng sẽ bắt đầu dù trễ so với dự báo nên có thể mạnh mẽ ở nhịp này qua đó NĐT ngắn hạn cẩn trọng ở việc bắt đáy sớm trong nửa đầu tuần giao dịch trong khi NĐT dài hạn tiếp tục tận dụng nhịp giảm tăng tỷ trọng các CP có sẵn trong danh mục sau khi đánh giá dựa vào KQKD quý 3.

Notedaily – 11.11.2019: Xác nhận tạo đỉnh, thiếu nền hỗ trợ, hướng về 1.010 điểm. Với việc thị trường thiếu động lực hỗ trợ từ các nhóm nền trong khi thanh khoản không có sự cải thiện trong thời gian dài nên thị trường ngắn hạn khá nhạy cảm với thông tin xấu cho nên tuần giao dịch này khả năng là tuần của bên bán sau chuỗi níu kéo vừa qua. Khuyến nghị: NĐT trung dài hạn tiếp tục duy trì chiến lược cơ cấu, tăng tỷ trọng CP có KQKD khả quan và có tín hiệu TA hỗ trợ trong khi NĐT ngắn hạn chủ yếu trading trên danh mục có sẵn hoặc ưu tiên cho CP có tương lai trong trung hạn ở nhịp chỉnh sâu, chỉ tham gia mới CP ngắn hạn khi có tín hiệu TA rõ ràng.

Download và đăng ký nhận bản tin đầy đủ tại ->>>: TeamStockcafe - Broker Đào Việt Anh 

No comments:

Post a Comment

GỬI YÊU CẦU HỖ TRỢ

Name

Email *

Message *

DANH MỤC TƯ VẤN 2024

KHUYẾN NGHỊ 2024

THÁNG 4.2024: Khuyến nghị 01.04.2024: Lướt sóng MSN, vùng mua 74(+-1%). Mục tiêu 90 (+21,6%). Cắt lỗ nếu thủng 70(-5,4%). Mua/bán/cắt lỗ dứ...


LỊCH KINH TẾ

Lịch Kinh Tế theo Thời Gian Thực được cung cấp bởi Investing.com Việt Nam