2020-03-30

Notedaily – Bản tin ngày 30.03.2020: Tiếp tục kiểm định tâm lý 700 điểm, khối ngoại mua ròng vốn hóa lớn.


NHẬN ĐỊNH
VNINDEX: 696,06 điểm – Tích cực(T+1 bán tháo): Chỉ số duy trì tích cực sau nhịp xác nhận tạo đáy nhờ các vốn hóa lớn ở VINGROUP, VNM, SAB hay leader của bank như CTG,VCB đón nhận cầu lớn từ khối ngoại hỗ trợ so với độ rộng các nền chủ đạo đi ngang và giảm nhẹ ở phiên vừa qua. Do đó với việc các nền chủ đạo phân hóa về kỹ thuật trong khi các trụ thị truờng đón nhận cầu mạnh tạo xu huớng kỹ thuật khá ổn trong ngắn hạn nên khả năng chỉ số giữ nhịp tốt vùng này thậm chí tốt hơn là có thể hòan thành kiểm định 720 điểm sau nhịp bức phá khỏi vùng tích lũy nếu hành động của NĐTNN tiếp tục có sự lan toả.
 
(Dự đoán: Biểu đồ kỹ thuật chỉ số VNI-INDEX tuần 30.03 - 03.04)
HNXINDEX: 97,35 điểm – Trung tính: Chỉ số duy trỉ trạng thái trung tính khi ACB chưa thể hòan thành tạo đáy hay PVS duy trì đi ngang trong khi SHB đang chịu áp lực từ cung ngắn sau chuỗi dài kéo sóng. Do đó khả năng chỉ so sẽ đồng pha với các dẫn dắt giằng co quanh biên duới  vùng hỗ trợ MA5 97-98,3 điểm ở nửa đầu tuần giao dịch trước khi có xu huớng.
(Dự đoán biểu đồ kỹ thuật chỉ số HNX-INDEX – tuần 30.03 - 03.04)
KHUYẾN NGHỊ
Thị trường duy trì chuỗi “xanh vỏ đỏ lòng” khi các nền chốt phiên đều tạo độ rộng nghiêng về sắc đỏ trong khi chỉ số đón nhận sự hỗ trợ từ các vốn hóa lớn với cầu mạnh từ khối ngoại trở lại những VINGROUP, CTG, VCB, VNM. Do đó khả năng thị truờng đón nhận dòng tiền từ khối ngoại trở lại ở tuần giao dịch này đồng pha với tín hiệu của vốn hóa lớn tạo sự lan tỏa sau nhịp giữ giá khá tốt ở các nền chính như Bank, VN30. Khuyến nghị: NĐT tiếp tục tận dụng đoạn hồi kỹ thuật này để cơ cấu danh mục tập trung vào các ngành có thể phục hồi nhanh sau dịch như Bank, CPTPP, một số VN3, hạn chế các ngành còn nhiều ảnh huởng từ vĩ mô như P, BĐS.
Notedaily – Bản tin ngày 30.03.2020: Tiếp tục kiểm định tâm  lý 700 điểm, khối ngoại mua ròng vốn hóa lớn. Với việc các nền chính giữ giá khá tốt ở phiên vừa qua trong khi khối ngoại trở lại mạnh mẽ tích lũy vốn hóa lớn và dẫn dắt thì NĐT có thể kỳ vọng vào xu huớng này kích thích cầu mạnh trở lai tạo sự lan tỏa trong tần giao dịch này. Tuy nhiên NĐT tiếp tục giữ chiến luợc cơ cấu và tích lũy là chủ yếu trong đó ưu tiên đảo hàng và tích lũy ở Bank, CPTPP, một số VN30 trong khi NĐT cần quyết liệt hạ tỷ trọng những P, BĐS. Chú ý phiên: VIB, ACB, BVH, PHR, DHG, VHC.


No comments:

Post a Comment

GỬI YÊU CẦU HỖ TRỢ

Name

Email *

Message *

DANH MỤC TƯ VẤN 2024

KHUYẾN NGHỊ 2024

THÁNG 4.2024: Khuyến nghị 01.04.2024: Lướt sóng MSN, vùng mua 74(+-1%). Mục tiêu 90 (+21,6%). Cắt lỗ nếu thủng 70(-5,4%). Mua/bán/cắt lỗ dứ...


LỊCH KINH TẾ

Lịch Kinh Tế theo Thời Gian Thực được cung cấp bởi Investing.com Việt Nam