2020-03-23

Notedaily – Bản tin ngày 23.03.2020: Giằng co nửa đầu tuần quanh dịch quanh 700-720 điểm.

NHẬN ĐỊNH
VNINDEX: 709,73 điểm – Tiêu cực(bán tháo): Chỉ số đảo chiều tín hiệu khi lực bánc ơ cấu khối ngoại xuất hiện mạnh mẽ ở CP vốn hóa lớn tác động lên chỉ số dù cho độ rộng của nền bank, P có phiên phục hồi nhẹ khi hút cầu giá cao trở lại. Về kỹ thuật đã phần các cổ phiếu nền chính đều đi ngang so với tín hiệu tiêu cực của một số ít vốn hóa lớn như VINGROUP, SAB nên khả năng chỉ số sẽ có đoạn phân hóa giằng co quanh 700-720 trong nửa đầu tuần giao dịch trước khi có thể xác nhận xu hướng tiếp theo tùy vào trạng thái và hành động của khối ngoại khi chưa có dấu hiệu “ cơ cấu chiều mua” ở đoạn công bố cơ cấu vừa qua.
 
 (Dự đoán: Biểu đồ kỹ thuật chỉ số VNI-INDEX tuần 23-27.03.2020)
HNXINDEX: 101,79 điểm – Tạo đáy: Chỉ số xác nhận tạo đáy khi đón nhận nhịp hỗ trợ mạnh mẽ của các CP dẫn dắt như ACB, PVS, SHB trong đoạn áp lực cơ cấu ETFs hay đóa hạn PA ảnh hưởng nặng nền lên TT chung. Qua đó với việc dòng tiền ngắn hạn có sự dịch chuyển nhẹ hỗ trợ kỹ thuật cho các CP dẫn dắt sàn HNX thì khả năng chỉ số cho tuần giao dịch tích cực hơn kiểm định lại MA20 – 106,4 điểm ở các phiên cuối tuần.
(Dự đoán biểu đồ kỹ thuật chỉ số HNX-INDEX – tuần 13-27.03.2020)
KHUYẾN NGHỊ
Thị trường chịu áp lực giảm sâu về điểm số khi lực cung của ETFs ngoại đẩy mạnh xả vốn hóa lớn như VINGROUP, VCB khiến chỉ số giảm sâu trong khi đó dù cầu giá cao hỗ trợ ở bank, P nhưng không quá mạnh mẽ và đủ cải thiện về tín hiệu kỹ thuật nên khả năng duy trì xu hướng đi ngang giằng co ở nửa đầu tuần giao dịch. Qua đó tiếp tục duy trì khuyến nghị NĐT chủ đạo trading trên danh mục có với chiến lược mua trước bán sau trên danh mục có sẵn hoặc tích lũy dần của NĐT có lợi thế nắm cash trong đoạn này nhưng danh mục có chọn lọc chủ đạo tập trung vào bank, CPTPP, số ít VN30 cơ bản như PNJ, FPT, BVH, ACB, VIB.

Notedaily – Bản tin ngày 23.03.2020: Giằng co nửa đầu tuần quanh dịch quanh 700-720 điểm. Với việc khối ngoại xả mạnh vốn hóa lớn ở đoạn cơ cấu này trong khi vĩ mô còn nhiều vấn đề thì việc các nền chính bank, P hút cầu giá cao và hồi kỹ thuật ở phiên vừa qua chứng tỏ cầu ngắn hạn còn e dè và chủ đạo trading trên danh mục so với cầu lớn “mất hút” như ETFs ngoại. Do đó NĐT tiếp tục chiến lược trading bám sát thị trường với việc tiếp tcuj trading trên danh mục có sẵn ở NĐT đang nắm cổ phiếu trong khi NĐT nắm cash cũng chỉ nên tích lũy dần ở các nhịp test đáy – tạo đáy với danh mục có chọn lọc ở những ngành trú ẩn như CPTPP, bank như PNJ, FPT, BVH, ACB, VIB.

No comments:

Post a Comment

GỬI YÊU CẦU HỖ TRỢ

Name

Email *

Message *

DANH MỤC TƯ VẤN 2024

KHUYẾN NGHỊ 2024

THÁNG 4.2024: Khuyến nghị 01.04.2024: Lướt sóng MSN, vùng mua 74(+-1%). Mục tiêu 90 (+21,6%). Cắt lỗ nếu thủng 70(-5,4%). Mua/bán/cắt lỗ dứ...


LỊCH KINH TẾ

Lịch Kinh Tế theo Thời Gian Thực được cung cấp bởi Investing.com Việt Nam