2020-02-13

Notedaily – Bản tin ngày 13.02.2020: Cung tăng ở 940 điểm, phân hóa nền, cân nhắc chốt lời với tín hiệu quá mua.

NHẬN ĐỊNH

VNINDEX: 937,68 điểm – Rung lắc:
Tín hiệu kỹ thuật của chỉ số thay đổi khi nhịp tăng mạnh của vốn hóa lớn đầu phiên tạo GAP tăng khá lớn trong khi đó dù có sự hỗ trợ của nền bank, VN30 nhưng đâu đó vẫn có lực chốt lời cuối phiên ở bank khiến chỉ số không thể đóng cửa ở nửa trên của biên giao động và đảo chiều tín hiệu của số, áp lực chính có thể kể đến như VNM, VIC, GAS, BID, VCB, HDB. Do đó khả năng chỉ số giằng co và phân hóa ở nửa cuối tuần giao dịch trong khi điểm số giằng co mạnh quanh 935-940 điểm trước khi muốn có xu hướng rõ ràng hơn.



(Dự đoán: Biểu đồ kỹ thuật chỉ số VNI-INDEX tuần 10-14.02.2020 )

HNXINDEX: 108,51 điểm – Tích cực: Chỉ số tăng mạnh sau nhịp dò đáy trong đó ACB có vai trò hỗ trợ chính bên cạnh SHB hút dòng tiền và tiến sâu vào quá mua, ở diễn biến khác PVS dần cho dấu hiệu phục hồi sau đoạn tích lũy ngắn nên có nhiều khả năng hỗ trợ chỉ số trong đoạn ngắn hạn nếu bank cho dấu hiệu chỉnh kỹ thuật. Chỉ số hiện vượt xa khỏi vùng hỗ trợ ngắn MA5 104-105,9 điểm và Bolinger band cũng như đỉnh cũ và tiến thẳng vào vùng quá mua nên đâu đó cần nhịp chỉnh kỹ thuật ngắn hạn để cân bằng hơn về giá của dòng tiền ngắn hạn trên thị trường.


(Dự đoán biểu đồ kỹ thuật chỉ số HNX-INDEX – tuần 10-14.02.2020)

KHUYẾN NGHỊ

Thị trường đón nhận dòng tiền cải thiện và tập trung mạnh vào các nền chính ngay đầu phiên giúp hỗ trợ đoạn chỉnh của các vốn hóa lớn như VNM, VIC, CTG, VCB, BID, xuất hiện ở cuối phiên và khả năng tạo nhịp phân hóa trong ngắn hạn để cân đối lại sau đoạn thanh khoản liên tục tập trung chọn lọc vào các trụ mà thiếu đi sự lan tỏa và cải thiện nhất định của dòng tiền mới. Khuyến nghị: Chủ đạo đầu tư theo kỹ thuật, NĐT ngắn hạn cân nhắc chốt lời các CP đã vào quá mua, ưu tiên sức mua ở các CP cơ bản đã xác nhận test đáy – tạo đáy bằng cash trong mục tiêu ngắn hạn chờ thông tin ĐHCĐ, trong khi đó NĐT trung dài hạn chủ đạo trading trên danh mục có sẵn khi có tín hiệu test đáy, tạo đáy.

Notedaily – Bản tin ngày 13.02.2020: Cung tăng ở 940 điểm, phân hóa nền, cân nhắc chốt lời với tín hiệu quá mua. Với lực chốt lời ở các leader như CTG, VNM, VCB, BID ở cuối phiên chứng minh dòng tiền lớn khá chủ động trong ngắn hạn và bám sát tín hiệu kỹ thuật trong T+ trong khi về vĩ mô, về ngành chưa có sự cải thiện đáng kể nào trong đoạn dịch nCovi ảnh hưởng đến năng lực sản xuất của TG. Qua đó duy trì khuyến nghị ngắn hạn: Chủ đạo đầu tư theo kỹ thuật, NĐT ngắn hạn cân nhắc chốt lời các CP đã vào quá mua, ưu tiên sức mua ở các CP cơ bản đã xác nhận test đáy – tạo đáy bằng cash trong mục tiêu ngắn hạn chờ thông tin ĐHCĐ, trong khi đó NĐT trung dài hạn chủ đạo trading trên danh mục có sẵn khi có tín hiệu test đáy, tạo đáy.

Download và đăng ký nhận bản tin đầy đủ tại ->>>: https://forms.gle/5j5rLwy1pnpwEQg87 

CỔ PHIẾU LƯỚT SÓNG PHIÊN: XEM FILE ĐÍNH KÈM HOẶC LIÊN HỆ để giao dịch 0977513911 trước 2:30pm

 

No comments:

Post a Comment

GỬI YÊU CẦU HỖ TRỢ

Name

Email *

Message *

DANH MỤC TƯ VẤN 2024

KHUYẾN NGHỊ 2024

THÁNG 4.2024: Khuyến nghị 01.04.2024: Lướt sóng MSN, vùng mua 74(+-1%). Mục tiêu 90 (+21,6%). Cắt lỗ nếu thủng 70(-5,4%). Mua/bán/cắt lỗ dứ...


LỊCH KINH TẾ

Lịch Kinh Tế theo Thời Gian Thực được cung cấp bởi Investing.com Việt Nam