2020-02-10

Notedaily – Bản tin ngày 10.02.2020: Đồng pha hỗ trợ kiểm định nhẹ tâm lý 950 điểm.

NHẬN ĐỊNH

VNINDEX: 940,75 điểm – Tích cực:
Chỉ số duy trì xu hướng kỹ thuật khá tốt dù trong phiên độ rộng các nền chính đều nghiêng về sắc đỏ nhưng lực hồi hỗ trợ cuối phiên của một số vốn hóa lớn giúp chỉ số hoàn thành kiểm định 940 điểm. Về kỹ thuật tín hiệu của các nền đều duy trì tích cực dù giảm điểm qua đó khả năng đồng pha hỗ trợ chỉ số phiên đầu tuần khá tốt từ bank, P, VN30, BĐS, CPTPP. Tuy nhiên với việc một số bank đã duy trì đà tăng trước đó nên khả năng nền này chịu áp lực phân hóa ở nửa cuối tuần giao dịch. Chỉ số hiện tại được hỗ trợ bởi vùng ngắn hạn MA5 925,1-934,7 điểm qua đó có nhiều cơ hội bức phá và kiểm định vùng trung hạn MA20 – 958 điểm ở các phiên giữa tuần trước khi rung lắc ở đoạn tâm lý cứng 965-970 điểm
(Dự đoán: Biểu đồ kỹ thuật chỉ số VNI-INDEX tuần 03-07.02.2020 )

HNXINDEX: 104,92 điểm – Tích cực: Chỉ số duy trì tín hiệu tích cực dù giảm điểm, trong đó nhịp chỉnh bắt đầu xuất hiện ở SHB trong khi ACB, PVS duy trì ổn định ở T+ và từ đáy ngắn hạn qua đó khả năng chỉ số sẽ duy trì đà tích cực kiểm định vùng 106 -107 điểm ở nửa đầu tuần giao dịch trước khi nhịp phân hóa mạnh mẽ hơn và đồng pha chỉnh kỹ thuật ở cuối phiên. Hỗ trợ chỉ số phiên này là vùng MA5 102,7-104,2 điểm.

(Dự đoán biểu đồ kỹ thuật chỉ số HNX-INDEX – tuần 03-07.02.2020)

KHUYẾN NGHỊ

Thị trường có phiên chịu áp lực trong T+ từ đầu phiên khi một số bank tiến vào quá mua phần nào làm tâm lý e dè bultrap diễn ra suốt phiên giao dịch tạo nhịp giằng co mạnh khi chỉ số tiếp cận 940 điểm nhưng với sự đồng pha về tín hiệu kỹ thuật ở những nền VN30, Bank ở đáy cũ hay những P, BĐS phục hồi mạnh sau nhịp bán tháo qua đó cầu ngắn hạn hiện hữu của thị trường dịch chuyển trở lại khá tốt ở cuối phiên giúp các nhóm này duy trì đà tăng sau nhịp xác nhận tạo đáy. Qua đó khả năng chỉ số duy trì đà tăng tích cực ở nửa đầu tuần giao dịch và phần còn lại phụ thuộc vào thanh khoản thị trường để NĐT dự đoán trong ngắn hạn: Tăng trưởng mạnh khi cải thiện thanh khoản hay phân hóa bank và chỉnh kỹ thuật nếu tiếp tục đi ngang. Khuyến nghị: Khuyến nghị: NĐT ngắn hạn cân nhắc chốt lời các CP đã vào quá mua, ưu tiên sức mua ở các CP cơ bản đã xác nhận test đáy – tạo đáy bằng cash trong mục tiêu ngắn hạn chờ thông tin ĐHCĐ, trong khi đó NĐT trung dài hạn chủ đạo trading trên danh mục có sẵn khi có tín hiệu test đáy, tạo đáy.

Notedaily – Bản tin ngày 10.02.2020: Đồng pha hỗ trợ kiểm định nhẹ tâm lý 950 điểm. Với tín hiệu kỹ thuật duy trì ổn định và đồng pha tạo đáy nên khả năng chỉ số có các nhịp biến động mạnh ở phiên đầu tuần nhưng khả năng phân hóa ở nền bank sau đó khá cao nếu thanh khoản thị trường không có sự cải thiện đáng kể dù vẫn đang duy trì ở mức cao như hiện tại. Khuyến nghị: NĐT ngắn hạn cân nhắc chốt lời các CP đã vào quá mua, ưu tiên sức mua ở các CP cơ bản đã xác nhận test đáy – tạo đáy bằng cash trong mục tiêu ngắn hạn chờ thông tin ĐHCĐ, trong khi đó NĐT trung dài hạn chủ đạo trading trên danh mục có sẵn khi có tín hiệu test đáy, tạo đáy. NĐT nên chọn lọc và tránh mua đuổi khi giải ngân.

Download và đăng ký nhận bản tin đầy đủ tại ->>>: https://forms.gle/5j5rLwy1pnpwEQg87 

CỔ PHIẾU THEO DOI: XEM FILE ĐÍNH KÈM

No comments:

Post a Comment

GỬI YÊU CẦU HỖ TRỢ

Name

Email *

Message *

DANH MỤC TƯ VẤN 2024

KHUYẾN NGHỊ 2024

THÁNG 4.2024: Khuyến nghị 01.04.2024: Lướt sóng MSN, vùng mua 74(+-1%). Mục tiêu 90 (+21,6%). Cắt lỗ nếu thủng 70(-5,4%). Mua/bán/cắt lỗ dứ...


LỊCH KINH TẾ

Lịch Kinh Tế theo Thời Gian Thực được cung cấp bởi Investing.com Việt Nam