2020-10-14

Notedaily – Bản tin ngày 14.10.2020: Kiểm định mạnh 930 điểm, trụ và nền phân hóa tạo áp lực lên điểm số nhịp tiền phái sinh.

 NHẬN ĐỊNH

VNINDEX: 929,86 điểm – Trung tính(quá mua): Chỉ số giằng co mạnh mẽ khi tiếp cận các ngưỡng tâm lý 930 điểm trong đoạn tiền đáo hạn phái sinh và các nền chính thiếu đồng bộ khi chủ đạo phân hóa về giá và cả tín hiệu kỹ thuật. Do đó chỉ số và thị trường trong ngắn hạn chưa thực sự rõ ràng về xu hướng nên khả năng sẽ duy trì nhịp giằng co và rung lắc mạnh khi tiếp cận 930 điểm trong phiên với khả năng nhịp chỉnh kỹ thuật của chỉ số sẽ xuất hiện ngay sau đó như dự báo đầu tuần.

(Dự đoán: Biểu đồ kỹ thuật chỉ số VNI-INDEX tuần 12-16/10)

HNXINDEX: 136,15 điểm – Trung tính: Chỉ số duy trì tín hiệu trung tính khi giao động chủ đạo trong vùng tích lũy 136-137 điểm trong đó các dẫn dắt đồng pha với chỉ số như ACB, SHB trong khi PVS ở vai trò kìm hãm khi có chuỗi chỉnh kỹ thuật nên khả năng chỉ số duy trì xu hướng đi ngang quanh vùng tích lũy trước khi xu hướng ngắn hạn được rõ ràng hơn.

(Dự đoán biểu đồ kỹ thuật chỉ số HNX-INDEX 12-1610)

KHUYẾN NGHỊ

Thị trường có đoạn phân hóa mạnh mẽ ở các nhóm ngành dẫn dắt chỉ số như Bank, VN30 trong khi BĐS, P duy trì đà chỉnh kỹ thuật thì sắc xanh chỉ số được hỗ trợ ở một số vốn hóa lớn như MSN, BVH, SAB, VHM, VIC hay có thể nhờ VNM, VJC, GAS ở đoạn này. Bên cạnh đó thanh khoản trồi – sụt liên lục ở đoạn nhạy cảm dù cho động thái khối ngoại tạm dừng bán ròng cũng đã khiến thị trường ngắn hạn càng thêm khó lường về tâm lý đầu tư khi các trụ hỗ trợ chỉ số bước hay thị trường thiếu đi thông tin hỗ trợ.

Notedaily – Bản tin ngày 14.10.2020: Kiểm định mạnh 930 điểm, trụ và nền phân hóa tạo áp lực lên điểm số nhịp tiền phái sinh. Với việc thị trường được hỗ trợ tâm lý điểm số ở số ít trụ, vốn hóa lớn và thậm chí nhờ kéo dài chuỗi tăng nóng sẽ tạo rủi ro về tâm lý thị trường khi nhóm kéo điểm này chỉnh kỹ thuật tác động mạnh lên điểm số trong khi các nền phân hóa và dòng tiền ngắn hạn thiếu ổn định, dút khoát ở các nhóm ngành nên khả năng chỉ số duy trì nhịp kiểm định lần nữa cho 930 điểm trước khi có thể đón nhận xu hướng rõ ràng hơn với khả năng chỉnh kỹ thuật khá cao. Khuyến nghị: Chủ đạo trading ngắn hạn trên danh mục có sẵn, chủ đạo VN30, chốt phiên đưa về 70% cổ phiếu VN30 và 30% Cash.

Cổ phiếu giao dịch phiên: Chốt dần BVH, mất nhịp ngắn ở FPT, PHR, VRE chờ điểm mua trading trên danh mục ở nhóm này.

Nhận định thị trường, danh mục khuyến nghị là luận điểm cá nhân của tác giả chỉ gửi đến riêng Khách Hàng có TKCK tại KB Securities làm nguồn tham khảo, cảm ơn NĐT đã tin tưởng trong mọi trường hợp. Xem thêm tại: blogdaovietanh.blogspot.com

Thanks & Best regards

STOCKTRADING PHIÊN 14.10.2020: Mã bán áp đảo

 

No comments:

Post a Comment

GỬI YÊU CẦU HỖ TRỢ

Name

Email *

Message *

DANH MỤC TƯ VẤN 2024

KHUYẾN NGHỊ 2024

THÁNG 4.2024: Khuyến nghị 01.04.2024: Lướt sóng MSN, vùng mua 74(+-1%). Mục tiêu 90 (+21,6%). Cắt lỗ nếu thủng 70(-5,4%). Mua/bán/cắt lỗ dứ...


LỊCH KINH TẾ

Lịch Kinh Tế theo Thời Gian Thực được cung cấp bởi Investing.com Việt Nam