2020-09-14

Notedaily – Bản tin ngày 14.09.2020: Cầu hiện hữu duy trì hỗ trợ quanh 880-885 điểm, các trụ thay nhau hỗ trợ điểm.

 

NHẬN ĐỊNH

VNINDEX: 888,,97 điểm – Test đáy: Chỉ số cải thiện nhẹ tín hiệu theo hướng tích cực khi thị trường có nhịp hồi cuối phiên so với diễn biến trước đó nhịp giảm sớm phiên sáng phần nào kích khích cầu giá cao, cầu bắt đáy trở lại hỗ trợ kéo phần lớn phục hồi nền chính tiệm cận trở lại tham chiếu(VN30) hoặc xanh nhẹ (Bank) đưa một số cổ phiếu trụ khởi tạo lại đáy ngắn. Trong khi đó chiều ngược lại độ rộng tín hiệu vẫn nghiêng mạnh về xu hướng chỉnh kỹ thuật ở VN30, P hoặc đi ngangm phân hóa ở bank nên khả năng chỉ số sẽ dao động trong biên độ hẹp 885 – 895 điểm ở nửa đầu tuần giao dịch trước khi có thể xuất hiện xu hướng rõ ràng hơn ở nửa cuối tuần giao dịch với khả năng sẽ có nhịp hồi nhẹ kiểm định lại 900 điểm.




(Dự đoán: Biểu đồ kỹ thuật chỉ số VNI-INDEX tuần 14-18/09)

HNXINDEX: 126,21 điểm – Tích cực: Chỉ số tiếp tục duy trì tích cực khi có phiên bức phá mạnh mẽ ở SHB trong khi ACB, PVS duy trì phân hóa và kìm hãm đà tăng của chỉ số trong ngắn hạn. Do đó chỉ số nhiều khả năng có chuỗi đi ngang quanh vùng tích lũy 125-126 điểm trước khi có thể đón nhận nhịp đồng pha hỗ trợ tốt hơn của các cổ phiếu dẫn dắt.

(Dự đoán biểu đồ kỹ thuật chỉ số HNX-INDEX 14-18/09)

KHUYẾN NGHỊ

Thị trường và chỉ số duy trì chuỗi phân hóa đồng pha tín hiệu kỹ thuật với nền chính bank, VN30, P trong khi đó với dòng tiền ngắn hạn có phần eo hẹp lại thì các penny phần nào được hỗ trợ duy trì song ngắn theo các quán tính trong lịch sử. Hiện tại một số vốn hóa lớn có thể khởi tạo lại đáy ngắn nhưng khá khiêm tốn so với dòng tiền chưa thực sự cải thiện thì cần them thời gian, động lực từ ETFs, khối ngoại để có thể kỳ vọng vào thị trường ngắn hạn, nếu không thị trường sẽ duy trì nhịp chỉnh ngắn ở nửa đầu tuần giao dịch như đúng bản chất cung cầu tự nhiên ”có tăng có giảm”

Notedaily – Bản tin ngày 14.09.2020: Cầu hiện hữu duy trì hỗ trợ quanh 880-885 điểm, các trụ thay nhau hỗ trợ điểm. Với việc cầu bắt đáy dù không quá mạnh mẽ nhưng duy trì trong các nhịp giảm ở nền chính và chủ đạo là dòng tiền nội cũng đủ để chỉ số có thể dần đảo chiều sang xu hướng tích cực so với dòng tiền lớn vẫn duy trì đứng ngoài như ETFs, khối ngoại ở chiều mua phần nào được thể hiện ở tín hiệu kỹ thuạt các nền chính duy trì phân hóa trong ngắn hạn. Do đó chỉ số và thị trường cần thêm phiên “rủ” nhẹ quanh 880-885 để có thể hút cầu lớn hoặc đồng pha lại tín hiệu kỹ thuật, tạo tâm lý, tạo sóng ngắn hạn nhẹ nhàng hơn so với phiên tại Sideway, phân hóa là chủ yếu. Khuyến nghị: Quan sát, tập trung vào danh mục có sẵn, quan sát dòng tiền ngoại.

Cổ phiếu giao dịch phiên: POW, VGI, MSN

Nhận định thị trường, danh mục khuyến nghị là luận điểm cá nhân của tác giả chỉ gửi đến riêng Khách Hàng có TKCK tại KB Securities làm nguồn tham khảo, cảm ơn NĐT đã tin tưởng trong mọi trường hợp. Xem thêm tại: blogdaovietanh.blogspot.com

Thanks & Best regards

STOCKTRADING PHIÊN 14.09.2020: Phân hóa, dung lướt sóng, trading danh mục có sẵn.

No comments:

Post a Comment

GỬI YÊU CẦU HỖ TRỢ

Name

Email *

Message *

DANH MỤC TƯ VẤN 2024

KHUYẾN NGHỊ 2024

THÁNG 4.2024: Khuyến nghị 01.04.2024: Lướt sóng MSN, vùng mua 74(+-1%). Mục tiêu 90 (+21,6%). Cắt lỗ nếu thủng 70(-5,4%). Mua/bán/cắt lỗ dứ...


LỊCH KINH TẾ

Lịch Kinh Tế theo Thời Gian Thực được cung cấp bởi Investing.com Việt Nam